Hà Anh ‘khóa môi’ chồng sắp cưới trong show thời trang tóc

31/05/2016 10:20 GMT+7

(iHay) Cặp đôi thoải mái thể hiện những cử chỉ thân mật trong show diễn tóc kết hợp với thời trang của nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Michael Barnes.

(iHay) Cặp đôi thoải mái thể hiện những cử chỉ thân mật trong show diễn tóc kết hợp với thời trang của nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Michael Barnes, cũng là một người bạn thân thiết của Hà Anh ở London.

Vị hôn phu người Anh Olly Dowden tháp tùng siêu mẫu Hà thành đi sự kiện
Olly đang là giáo viên trường quốc tế ở TP.HCM và kém người đẹp 2 tuổi. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào hè năm nay
Ở chốn đông người, đôi uyên ương không ngần ngại trao nhau nụ hôn
Michael Barnes sinh ra và lập nghiệp ở London, (Anh), từng cộng tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng như siêu mẫu Lily Cole, diễn viên Keira Knightley. Michael Barnes thân thiết với Hà Anh từ khi chân dài còn làm người mẫu tại xứ sương mù. Thế nên khi nhà thiết kế tóc làm show tại Việt Nam, Hà Anh đã lên ý tưởng thực hiện và đảm nhận đạo diễn chương trình.
Mở màn chương trình với phần tạo mẫu tóc ngay trên sân khấu. Cùng các cộng sự của mình, nhà tạo mẫu tóc mang đến những tác phẩm ấn tượng, chỉ đơn giản với mái tóc người mẫu và bàn tay nghệ thuật của người nghệ sĩ. Sau phần mở màn, các người mẫu lần lượt bước ra trình diễn với mái tóc được tạo hình công phu từ nhiều tiếng trước đó như: Kha Mỹ Vân, Phan Linh, Hoàng Oanh...
Các người mẫu lần lượt xuất hiện trong thiết kế tóc theo trường phái Avant Garde độc đáo
Về phần trang phục, các thiết kế ấn tượng của NTK Kelly Bùi được trình diễn song song tạo điểm nhấn cho chương trình
Bên cạnh đó, nhà tạo mẫu Michael Barnes và êkip còn giới thiệu những kiểu tóc ứng dụng nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang. Kết hợp với trang phục của nhà thiết kế của Kelly Bùi, các người mẫu tự tin sải bước và khoe vẻ cá tính.
Cuối chương trình, nữ siêu mẫu xuất hiện trong bộ váy màu trắng gợi cảm và bước đi uyển chuyển trên nền nhạc du dương. Tiết mục trình diễn này mang đến phần kết đậm chất lãng mạn cho show trình diễn tóc nghệ thuật. Ngoài ra, Hà Anh còn thực hiện phần dẫn dắt, giao lưu với nhà tạo mẫu Michael Barnes và đại diện ban tổ chức. Với kinh nghiệm sân khấu và khả năng giao tiếp lưu loát, nữ giám khảo Hoa khôi áo dài tự tin trò chuyện song ngữ cùng các vị khách quốc tế.
Hà Anh còn thực hiện phần giao lưu với nhà tạo mẫu Michael Barnes 
Cuối chương trình, nữ siêu mẫu xuất hiện trong bộ váy trắng gợi cảm khoe lưng trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.