Hà Hồ và Phạm Hương 'ăn mừng', Lan Khuê lặng lẽ sau tập 1 The Face

20/06/2016 23:20 GMT+7

(iHay) Sau tập 1 The Face, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đã “ăn mừng” bằng những hình ảnh nóng bỏng chụp cùng các cô gái trong đội.

(iHay) Sau tập 1 The Face, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đã “ăn mừng” bằng những hình ảnh nóng bỏng chụp cùng các cô gái trong đội. Riêng Lan Khuê chỉ lặng lẽ chia sẻ link chương trình lên trang cá nhân và mong muốn mọi người ủng hộ mình.

>> Lan Khuê 'trách' Phạm Hương tự tin thái quá ở tập ra mắt The Face

Hà Hồ, Pham Hương tung ảnh team, Lan Khuê lặng lẽ share link The face sau thất thếHà Hồ tung ảnh đội mình với phong màu trắng quyến rũ
Tranh cãi nổ ra ngay từ tập 1 lên sóng chương trình Tìm kiếm gương mặt thương hiệu – The Face Việt Nam. Hồ Ngọc Hà với kinh nghiệm dạn dày và sức hút từ danh hiệu Nữ hoàng giải trí đã nhanh chóng chiêu dụ về đội của mình 5 gương mặt sáng giá là Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn, Tô Uyên Khánh Ngọc, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà.
Trong khi đó, Phạm Hương là Hoa hậu hoàn vũ 2015 được rất nhiều khán giả yêu mến và nhận được sự quan tâm của truyền thông. Bên cạnh đó, với sự tự tin của mình, Phạm Hương cho rằng mình đã có 6 năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu, vậy nên việc chọn được những thí sinh chất lượng cho đội mình là điều dễ dàng. Phạm Hương là người về đích thứ hai với 5 gương mặt tiềm năng: An nguy, Diệp Linh Châu, Ngân Khánh, Nguyễn Thị Thành, Ngọc Loan.
Hà Hồ, Pham Hương tung ảnh team, Lan Khuê lặng lẽ share link The face sau thất thế 2Phạm Hương đã cập nhật ảnh đội mình với phong màu đen, trắng chủ đạo
Riêng đối với Lan Khuê, cô tỏ ra khá lúng túng vì đàn chị của mình đã về đích và lựa chọn được những chiến binh chất lượng. Lan Khuê chỉ chọn được 2 thí sinh vào đội của mình. “Những thí sinh mà Khuê chọn đều rất tiềm năng, Khuê đặt rất nhiều kì vọng, tuy nhiên họ lại chạy hết về đội của chị Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương”, Lan Khuê tiếc nuối chia sẻ ngay khi lên sóng tập 1.
Tuy nhiên, ngay sau đó Lan Khuê đã bình tĩnh và chọn cho mình 3 chiến binh còn lại. Điểm sáng trong đội Lan Khuê là thí sinh Quỳnh Mai – người từng có rất nhiều kinh nghiệm sau khi trở về từ cuộc thi Asia's Next Top Model, đồng thời cô cũng tuyên bố không đội trời chung với hoa hậu Phạm Hương.
Điểm đáng lưu ý của tập 1 như đã nói, là tranh cãi nổ ra giữa hai người đẹp Phạm Hương và Lan Khuê. Nếu như Lan Khuê cho rằng Phạm Hương tự tin thái quá thì Phạm Hương lại chê Lan Khuê quá thích thể hiện mình trước mặt các thí sinh. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà lại lên tiếng: “Phạm Hương và Lan Khuê không còn là hoa hậu nữa khi đến với chương trình The Face năm nay”.
Hà Hồ, Pham Hương tung ảnh team, Lan Khuê lặng lẽ share link The face sau thất thế 3Lan Khuê lặng lẽ chia sẻ link tập 1 The Face lên trang cá nhân với mong muốn nhận được sự ủng hộ của khán giả
Kết thúc tập 1 The Face, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đã tung ảnh nóng bỏng của các cô gái đội mình lên trang cá nhân. Đi kèm với bức hình nóng bỏng là dòng trạng thái ngắn: “5 gương mặt sáng giá và triển vọng nhất, được kì vọng sẽ tỏa sáng”.
Về phía Phạm Hương, cô cũng khoe ảnh đội của mình không thua kém đàn chị Hà Hồ. Với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Trần Hoàng Vũ, đội Phạm Hương chọn phông màu chủ đạo là đen, trắng lạnh lùng và đầy quyến rũ. Điểm đáng lưu ý ở đây là Phạm Hương còn chọn bức ảnh chụp chung với đội của mình làm ảnh bìa như một lời thách thức “Đội Phạm Hương đã sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất của The Face”.
Trong khi đó, trên trang cá nhân của Lan Khuê chỉ lặng lẽ chia sẻ lên trang cá nhân đường link của tập 1 The Face và mong muốn mọi người hãy ủng hộ đội của mình.
Tập 2 của Tìm kiếm gương mặt thương hiệu – The Face Việt Nam sẽ phát sóng lúc 20 giờ tối 25.6 trên kênh VTV3.
Hà Hồ, Pham Hương tung ảnh team, Lan Khuê lặng lẽ share link The face sau thất thế 4Lan Khuê đăng tải hình ảnh kèm lời nhắn "Một ngày chạy show The Face thật bùng nổ"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.