Hai cha con chuyên ‘chẻ’ xe gian cho ‘đối tác’ Campuchia

10/03/2016 10:27 GMT+7

Hai cha con Chung và Tuấn Anh là dân “chuyên nghiệp” - chuyên thực hiện các vụ “chẻ” xe và các phi vụ mờ ám cho các “đối tác” chuyển sang Campuchia.

Hai cha con Chung và Tuấn Anh là dân “chuyên nghiệp” - chuyên thực hiện các vụ “chẻ” xe và các phi vụ mờ ám cho các “đối tác” chuyển sang Campuchia.

Hai cha con Chung, Tuấn Anh cùng tang vật - Ảnh: Nguyên BảoHai cha con Chung, Tuấn Anh cùng tang vật - Ảnh: Nguyên Bảo
Ngày 10.3, Đội 4, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao 2 nghi phạm: Lại Thành Chung (43 tuổi) và Lại Văn Tuấn Anh (21 tuổi, con ruột của Chung, cả 2 đều ngụ Long An) cho Công an H.Hóc Môn tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi tiêu thụ tài sản của người phạm tội mà có.
Trước đó trưa 8.3, trên đường tuần tra kiểm soát trong đợt trấn áp tội phạm, trinh sát của Đội 4 (PC45) phát hiện hai cha con Chung điều khiển xe gắn máy Future BS: 59Y1 - 42839 luẩn quẩn ở khu vực Bến xe An Sương có nhiều biểu hiện khả nghi nên theo dõi.
Trong lúc, hai cha con Chung, Tuấn Anh vào bãi giữ xe của bà T.H.S (43 tuổi, ngụ Vĩnh Long) ở ấp Đông Lân, X.Bà Điểm, H.Hóc Môn dắt xe máy hiệu Wave BS: 95E1 - 08309 ra, thì bị trinh sát ập vào bắt giữ.
Tại trụ sở công an, Chung, Tuấn Anh khai nhận, có một người Campuchia đưa 6 triệu đồng cho hai cha con Chung lên TP.HCM vào bãi xe bà S. lấy chiếc Wave (bị mất trộm, đang được gửi ở đây - PV) mang về một cửa khẩu ở Long An giao cho người này sẽ được trả công 800.000 đồng. Tuy nhiên, hai cha con Chung vừa dắt xe ra thì bị bắt như nói trên.
Ngoài ra, cách đây khoảng 1 tuần, bằng thủ đoạn tương tự, hai cha con Chung thực hiện trót lót 2 vụ vận chuyển xe gian nguyên chiếc đưa qua Campuchia tiêu thụ với giá 3 triệu đồng/chiếc; được trả công 800.000 đồng/phi vụ.
Qua xác minh, công an phát hiện chiếc xe gắn máy Wave bị mất trộm ở Cần Thơ; còn chiếc xe Future bị trộm ở Q.Bình Tân (TP.HCM).
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.