Hai em nhỏ rơi xuống kênh thoát nước

11/10/2014 13:15 GMT+7

(TNO) Trưa 11.10, Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho hay đã cứu được một trong hai em nhỏ bị rơi xuống kênh thoát nước cùng ngày.


Con kênh thoát nước, nơi hai em nhỏ bị rơi xuống, đuối nước

Trước đó khoảng 10 giờ 30 phút ngày 11.10, một nhóm khoảng 5 em nhỏ ở tổ 4, thôn Miếu Bông, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng, rủ nhau ra bãi đất trống trong tổ vui chơi.

Sau đó, em T.T.B (nam, 8 tuổi, trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) rủ các em còn lại xuống kênh thoát nước gần đó để rửa chân.

Bất ngờ, em B. và em H.T.T.T (nữ, 8 tuổi, trú xã Hòa Phước) rơi xuống kênh, thấy vậy các em nhỏ còn lại chạy vào khu vực nhà dân gần đó kêu cứu.

Anh Lê Viết Linh (27 tuổi, trú xã Điện Nam, huyện Điện Bàn, Quảng Nam), là nhân viên đại lý nước ngọt gần đó kể lại, nghe truy hô, anh Linh liền chạy đến hiện trường, nhảy xuống kênh và vớt được em T.

Trong khi đó, ông Ngô Thanh Ban (52 tuổi, trú tổ 4, xã Hòa Phước) vớt được em B. Sau đó, cả hai được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho hay sau khi được cấp cứu, em B. đã hồi tỉnh, còn em T. hiện được chuyển xuống Bệnh viện Đà Nẵng để đảm bảo công tác cứu chữa.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Hai học sinh tử vong vì đuối nước dưới biển
>> 3 người đuối nước khi tập bơi
>> Tắm hồ, một người bị đuối nước
>> Cảnh báo tai nạn đuối nước ở trẻ em
>> Một học sinh bị đuối nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.