Hàng loạt người nổi tiếng tiếc thương về sự ra đi của huyền thoại Prince

22/04/2016 16:32 GMT+7

Cái chết đột ngột của 'cây đại thụ' trong làng nhạc thế giới đã để lại vô vàn niềm tiếc thương cho hàng triệu người hâm mộ, trong đó có cả những nhân vật quan trọng, những nghệ sĩ nổi tiếng, ABC News đưa tin.

Cách đây không lâu, huyền thoại nhạc pop Prince được xác nhận qua đời ở tuổi 58. Thi thể Prince đã được tìm thấy tại tư dinh ở Paisley Park, Minnesota (Mỹ) vào sáng 21.4 (giờ địa phương).
Theo tin tức mới nhất, thi thể của ông sẽ được tiến hành khám nghiệm pháp y trong hôm nay để xác định nguyên nhân cái chết. Được biết, ít ngày trước ông đã phải nhập viện vì cúm nặng nhưng sau đó vẫn cố gắng biểu diễn trên sân khấu.
Sự ra đi quá đột ngột của huyền thoại âm nhạc này đã khiến nhiều người hâm mộ ông, bao gồm các nghệ sĩ tên tuổi trong làng nhạc và các nhân vật cấp cao trên toàn thế giới vô cùng đau buồn.
Madoona, Katy Perry, Celine Dion và Lionel Richie chia sẻ tâm trạng về sự qua đời của Prince Ảnh: Reuters
Trong số đó, đáng chú ý nhất là những dòng tâm sự chân thành của vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama trên trang cá nhân: "Hôm nay, thế giới mất đi một biểu tượng của sự sáng tạo. Michelle và tôi cũng như hàng triệu người hâm mộ khác của Prince đang tiếc thương cho cái chết đột ngột của ông. Prince là một trong những nghệ sĩ âm nhạc tài năng và sáng tạo nhất trong thời đại của chúng ta. "Một linh hồn mạnh mẽ luôn phá vỡ những quy tắc", Prince từng nói thế và không linh hồn nào khác có thể mạnh mẽ, táo bạo, sáng tạo hơn anh ấy. Chúng tôi xin chia buồn và cầu nguyện cùng gia đình, ban nhạc và gửi lời xót thương chân thành nhất tới những người yêu thương anh ấy".
Không chỉ Tổng thống Obama, hàng loạt những người nổi tiếng khác như “bà hoàng truyền thông” Oprah Winfrey, nhà thiết kế thời trang Michael Kors, nam diễn viên Chris Rock, Samuel L. Jackson và hàng loạt nghệ sĩ trong lĩnh vực âm nhạc như Lionel Richie, Madonna, Katy Perry, Celine Dion, The Weeknd, Justin Timberlake, Demi Lovato, Nick Jonas, các ca sĩ đến từ châu Á như hai thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang: G-Dragon và Taeyang, ca sĩ Shin Sung Woo, ca sĩ Tùng Dương của Việt Nam… đã khiến mạng xã hội hôm nay “dậy sóng” khi đồng loạt chia sẻ những trạng thái đau buồn trên trang cá nhân, gửi những lời cảm xúc tới thần tượng Prince và mong ông an nghỉ.
"Tôi buồn, nhưng tôi sẽ mỉm cười khi nghĩ tới từng khoảnh khắc may mắn được ở bên ông ấy. Chúng ta đã mất nghệ sĩ âm nhạc vĩ đại nhất. Nhưng âm nhạc của ông sẽ không bao giờ chết. Prince, không gì có thể sánh được...", trích một đoạn trong chia sẻ rất dài của “hoàng tử nhạc pop” Justin Timberlake.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.