TNO

Hành khách nằm, ngồi khổ sở trên sàn tàu hỏa về quê

28/04/2015 16:34 GMT+7

( iHay ) Trên chuyến tàu SE2 xuất phát từ ga Sài Gòn (TP.HCM) lúc 19 giờ 30 phút tối 27.4 đi Hà Nội đã xảy ra tình trạng quá tải hành khách.

(iHay) Theo chia sẻ của độc giả N.K.Đ, trên chuyến tàu SE2 xuất phát từ ga Sài Gòn (TP.HCM) lúc 19 giờ 30 phút tối 27.4 đi Hà Nội đã xảy ra tình trạng quá tải hành khách. Những hình ảnh anh Đ. cung cấp cho thấy nhiều hành khách khổ sở nằm, ngồi la liệt khắp cả lối đi ở các toa giường nằm.

>> Ớn lạnh cảnh trốn vé đu tàu qua hầm Hải Vân

Hành khách nằm, ngồi khổ sở trên sàn tàu hỏa về quê  - ảnh 1Người nằm vạ vật trên sàn tàu
Hành khách nằm, ngồi khổ sở trên sàn tàu hỏa về quê  - ảnh 2
Hành khách nằm, ngồi khổ sở trên sàn tàu hỏa về quê  - ảnh 3Việc di chuyển trên tàu rất khó khăn
Theo anh Đ., tình trạng khách nằm xuống sàn xảy ra ở rất nhiều toa trên chuyến tàu SE2 mà anh đi. Đó có thể là những người không có vé nhưng vẫn cố "đi chui". Khách nằm xuống sàn ở các lối đi khiến cho việc di chuyển trong toa, giữa các toa, hay thậm chí là cả việc sử dụng nhà vệ sinh trên tàu cũng trở nên rất khó khăn. 
Được biết, để phục vục cho việc di chuyển của người dân trong dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 năm nay, Tổng công ty đường sắt Việt Nam đã lập thêm 84 chuyến trên tuyến Hà Nội - TP.HCM và 6 chuyến đối với các tuyến khác. Tuy nhiên, gần như đã thành thông lệ, trong những dịp nghỉ lễ dài, nhu cầu di chuyển của người dân tăng đột biến khiến cho tình trạng quá tải trên những chuyến tàu xảy ra rất khó kiểm soát. 

Nguyên Minh

>> Dân mạng rủ nhau chế ảnh vụ ‘vỡ trận’ công viên nước Hồ Tây
>> Ở Việt Nam, cứ miễn phí là tranh cướp xấu xí
>> Chen lấn đến rách bikini ở công viên nước Hồ Tây Hà Nội
>> Chiêm ngưỡng thiên hạ đệ nhất hùng quan từ tàu hỏa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.