Hành trình từ đồng nghiệp đến scandal tình ái giữa Trấn Thành và Hari Won

03/02/2016 22:42 GMT+7

(iHay) Trấn Thành và Hari Won từng nhiều lần hợp tác trong công việc và trở thành bạn bè khá thân trước khi bộ ảnh cả hai hôn nhau bị phát tán ầm ĩ.

(iHay) Trấn ThànhHari Won từng nhiều lần hợp tác trong công việc và trở thành bạn bè khá thân trước khi bộ ảnh cả hai hôn nhau bị phát tán và ầm ĩ.

Hành trình từ đồng nghiệp đến scandal tình ái giữa Trấn Thành và Hari Won - ảnh 1Trấn Thành và Hari Won mới đây bị bắt gặp "khóa môi" say đắm 
Nhiều luồng dư luận trái chiều được dịp bùng nổ trước những khoảnh khắc "nóng" của Trấn Thành và Hari Won. Điều này khiến khán giả lại một lần nữa bị bất ngờ vì tại thời điểm Hari Won vừa công bố chia tay người yêu 9 năm Tiến Đạt cách đây không lâu, Trấn Thành trả lời phỏng vấn riêng với iHay.vn cho biết anh và Hari Won ngoài là đồng nghiệp, cả hai còn là bạn bè khá thân thiết ngoài đời nên chuyện đi ăn uống chung là rất bình thường.
Đồng thời, Trấn Thành khẳng định: "Tôi không phải là nguyên nhân hay người thứ 3 xen vào cuộc tình của Hari và Tiến Đạt như một số tin đồn".
Những hình ảnh tình nhân khi Trấn Thành cõng, hôn và chăm sóc Hari Won đã một lần nữa khiến công chúng lần giở lại những ‘bằng chứng yêu’ của hai diễn viên. Đúng là không phải tự dưng sau khi Hari Won chia tay Tiến Đạt, Trấn Thành lại bị ‘lôi’ vào câu chuyện ‘ba người’.
Hành trình từ đồng nghiệp đến scandal tình ái giữa Trấn Thành và Hari Won - ảnh 2Cặp đôi hợp tác trong rất nhiều chương trình truyền hình. Trấn Thành cũng lên tiếng bênh vực Hari Won ngay sau khi cô thông báo đã chia tay Tiến Đạt
Một thời gian dài trước khi Hari Won công khai chuyện đã dứt tình 9 năm, Trấn Thành - Hari Won từng nhiều lần hợp tác ăn ý và thân thiết với nhau qua Ơn giời, cậu đây rồi!, Hoán đổi, Bệnh viện ma… Không chỉ kết hợp trong công việc, bộ đôi còn có những cử chỉ hết sức tình tứ.
Khi Hari Won chịu sức ép dư luận vì chia tay Tiến Đạt, Trấn Thành đã lên tiếng. Anh viết trên trên trang cá nhân bênh vực nữ diễn viên không phải là kiểu người "tham phú phụ bần", "ham danh bạc nghĩa". Nam MC nói thêm công chúng nên dừng việc chỉ trích Hari Won một cách vô lý và không căn cứ.
Hành trình từ đồng nghiệp đến scandal tình ái giữa Trấn Thành và Hari Won - ảnh 3Hari Won và Trấn Thành trong Yêu kín 
Hành trình từ đồng nghiệp đến scandal tình ái giữa Trấn Thành và Hari Won - ảnh 4Cả hai cùng đóng phim kinh dị
Hành trình từ đồng nghiệp đến scandal tình ái giữa Trấn Thành và Hari Won - ảnh 5
Trấn Thành và Hari Won cũng thường xuyên chụp ảnh tự sướng thân thiết
Nhìn lại quãng đường đi chung của Trấn Thành và Hari Won, có thể thấy nhiều nguyên nhân đã gắn kết hai con người này lại với nhau. Trấn Thành và Hari Won từng thể hiện rất đạt tiểu phẩm Yêu kín trong Ơn giời, cậu đây rồi! Tiểu phẩm hài được giám khảo Hoài Linh đánh giá cao về kịch bản và diễn xuất, góp phần đem về chiến thắng cho Hari trong tuần. Yêu kín cũng là tác phẩm có lượt view khủng nhất nhì lịch sử chương trình thực tế này dù sau đó có khán giả cho rằng Yêu kín đạo kịch bản Hàn Quốc.
Trấn Thành và Hari Won tiếp tục gặp lại khán giả với Hoán đổi. Khi đó Trấn Thành trong ‘hội đồng tám’, Hari Won là khách mời đem lại những giây phút giải trí cho khán giả truyền hình. Cả hai từng đóng chung phim Trùm cỏ và sắp tới là Bệnh viện ma. Có thể nói, Trấn Thành là nghệ sĩ nam có nhiều thời gian tiếp xúc và làm việc cùng với Hari hàng đầu trong số những gương mặt đã từng hợp tác với cô nàng.
Trong quá trình làm việc chung, cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh. Trấn Thành không tiếc lời khen hotgirl Hàn vô cùng dễ thương, ngây thơ, thậm chí anh chàng từng nhắn nhủ với Hari Won “nếu như ở đâu có ‘bán’ một người như em, thì chắc chắn anh sẽ là người đầu tiên mua về”. 
Với tiếng tăm nổi như cồn, ồn ào lần này giữa Hari Won - Trấn Thành lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng hoạt động hết công suất để đưa ra những bình luận, tranh cãi “nóng hổi” theo dòng sự kiện dù công việc ngày Tết đang rất bận bịu.

Tạ Ban
Ảnh: FB/TL

>> Mai Hồ: Tôi tin chuyện Trấn Thành hôn Hari Won không phải chiêu PR
>> Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành cùng lên tiếng bênh vực Hari Won
>> Trấn Thành: 'Cả cuộc đời chỉ yêu người lớn tuổi'
>> Trấn Thành: 'Tôi không là nguyên nhân khiến Hari Won và Tiến Đạt chia tay'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.