Hari Won bị đàn em 'phản ứng' khi nói dài dòng, mất thời gian

14/05/2020 09:37 GMT+7

Do không am hiểu tiếng Việt, nữ ca sĩ Hari Won liên tục dùng sai từ vựng trên sóng truyền hình. Phần diễn tả dài dòng của cô bị diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, Quang Trung 'phản ứng'.

Tập 2 của chương trình Chọn ai đây lên sóng ngày 9.5 gây chú ý khi các trích đoạn của game show được nhà sản xuất đăng tải trên YouTube. Chương trình khiến khán giả thích thú với dàn khách mời đình đám như: Huỳnh Lập, Dương Lâm, Puka, Lâm Vỹ Dạ, Hồ Quang Hiếu, BB Trần, Hari Won… Các nghệ sĩ trên đóng vai trò tư vấn, gợi ý cho 2 người chơi để tìm ra đáp án đúng nhất, nhằm giành lượt chinh phục ván caro ngay trên sân khấu. Xuất hiện trong chương trình với vai trò người tham dự gồm có Trang Hý và Hải Triều.
Đặc biệt, trong phần trợ giúp cho Hải Triều, Hari Won nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Khi được hỏi câu “thịt heo đen đắt nhất thế giới xuất xứ ở đâu?”, Hari Won tỏ ra đắc chí. Trước phản ứng của đàn chị, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ: “Trời ơi, trúng tủ bả luôn, bả ăn nhiều lắm”. Bà xã Trấn Thành bộc bạch với Trường Giang: “Thật ra, thịt heo đen này, Hari đã từng ăn. Thịt heo này rất mềm, có gì đó nhai nhai thì rất là dày. Mềm mềm và vừa dai, trong đó có một mùi thơm rất đặc biệt…”.
Hari Won khiến người chơi mất điểm vì nhiệt tình giải thích nhưng đáp án lại không chính xác

Ảnh: Chụp màn hình

Trước phần diễn tả khó hiểu của Hari Won, nhiều khách mời trong chương trình không khỏi bật cười. Huỳnh Lập bối rối nên liền hỏi lại đàn chị, trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm lại nhiệt tình giúp nữ ca sĩ hoàn thiện câu cú để khán giả dễ hiểu. Tiếp đó, Hari Won gây hoang mang cho khán giả khi mô tả cụ thể về mùi vị của thịt heo đen: “Nó có gì đó, mùi rất là sâu sắc, vô trong tâm hồn của mình”. Trước phần giải thích của giọng ca Hương đêm bay xa, Lê Dương Bảo Lâm phản ứng, anh cho rằng cô đã dùng từ vựng không phù hợp, vốn để tả nước hoa thay vì đồ ăn.
Sau thời gian giải thích, Hari Won quyết định rằng món thịt heo đen nổi tiếng, xuất xứ từ Ý. Tuy nhiên, Trường Giang khiến cả dàn khách mời bất ngờ vì đáp án thuộc về Tây Ban Nha. Trước sự việc, diễn viên hài Quang Trung chia sẻ: “Chị vừa làm mất điểm của anh Triều, vừa làm mất thời lượng của chương trình nữa”. Giải thích nhiệt tình nhưng khiến Hải Triều mất điểm khiến Hari Won ngượng ngùng. Cô bày tỏ tiếc nuối khi đã suy đoán sai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.