Hé lộ loạt ảnh hậu trường của NTK Nguyễn Công Trí tại tuần lễ thời trang VN

27/04/2016 14:00 GMT+7

Cầu toàn và chỉn chu trong những thiết kế, yêu cầu khắt khe trong quá trình làm việc với người mẫu, những đặc điểm ấy vốn là một phần trong dấu ấn về NTK Nguyễn Công Trí trong suy nghĩ của người làm nghề.

Tuy nhiên, ít ai biết được bên cạnh đó, Công Trí còn là một nhà mẫu tận tâm trong công việc và có lối thể hiện tình cảm vô cùng thú vị với chính công việc và những người cộng sự của mình.
Hé lộ loạt hình ảnh hậu trường thú vị của NTK Nguyễn Công Trí  tại tuần lễ thời trang Việt Nam 1
Có mặt ở GEM Center, nơi diễn ra Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 (VIFW 2016) từ rất sớm, NTK Công Trí không giấu vẻ sốt sắng khi nhanh chóng liên lạc với ê-kíp của mình và ngay lập tức di chuyển vào khu vực chuẩn bị. Ít ai biết rằng tuy đảm nhận show diễn mở màn VIFW 2016 nhưng với sự kỹ tính và yêu cầu cao, Công Trí lại là NTK cuối cùng hoàn tất việc casting người mẫu cho BST của mình.
Hé lộ loạt hình ảnh hậu trường thú vị của NTK Nguyễn Công Trí  tại tuần lễ thời trang Việt Nam 2
Nếu trong lần ra mắt BST Lúa ở Tokyo Fashion Week, đội ngũ người mẫu của anh chỉ bao gồm 20 người mẫu với Kim Nhung và 19 người mẫu Nhật thì số lượng người mẫu tham gia trình diễn ở VIFW lần này lại tăng lên thành 40 người. Tuy nhiên, số lượng người mẫu gấp hai lần so với lần trình diễn trước vẫn không “áp đảo” được sự tỉ mỉ trong cách làm việc của anh. Ở hậu trường, NTK Công Trí vẫn tiếp tục chăm chú chỉnh sửa từng chút một để đảm bảo tất cả các mẫu thiết kế của mình được chỉn chu đến từng chi tiết.
Hé lộ loạt hình ảnh hậu trường thú vị của NTK Nguyễn Công Trí  tại tuần lễ thời trang Việt Nam 3
Như một cách để giữ lại kỷ niệm về những người cộng sự của mình, mọi hoạt động bên trong hậu trường của toàn bộ ê-kíp đều được Công Trí lưu giữ lại ở dạng phóng sự ảnh. Trong đó, những chiếc Samsung Galaxy S7 edge được anh kết hợp cùng các mẫu thiết kế của mình khi trình diễn trên sâu khấu, vốn sở hữu camera lấy nét cực nhanh và khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng, đã được ê-kíp tận dụng tối đa trong quá trình “tác nghiệp”.
Hé lộ loạt hình ảnh hậu trường thú vị của NTK Nguyễn Công Trí  tại tuần lễ thời trang Việt Nam 4
Không chỉ lưu ảnh chụp, chiếc camera Gear 360 thuộc BST phụ kiện công nghệ yêu thích của NTK Công Trí cũng được lắp đặt sẵn ở khu vực này để ghi lại quá trình chuẩn bị trước show diễn bằng những thước phim thực tế ảo sống động.
Hé lộ loạt hình ảnh hậu trường thú vị của NTK Nguyễn Công Trí  tại tuần lễ thời trang Việt Nam5
Đặc biệt, Galaxy S7 edge không phải là thiết bị công nghệ duy nhất mà anh đưa vào show diễn. Để ghi lại toàn bộ không gian từ góc nhìn của người mẫu trình diễn, những chiếc camera Gear 360 được anh “ngụy trang” vô cùng khéo léo trong chiếc mũ che mặt. Chia sẻ thêm về chiếc mũ, anh cho biết thiết kế này được lấy ý tưởng từ hình ảnh cục bông đáng yêu thường được đính trên mũ len của trẻ em miền Bắc mỗi độ đông về.
Hé lộ loạt hình ảnh hậu trường thú vị của NTK Nguyễn Công Trí  tại tuần lễ thời trang Việt Nam 6
Trước khi di chuyển ra khu vực sảnh đón khách của VIFW 2016, NTK kỹ tính không quên kiểm tra lại một lượt để đảm bảo tất cả các khâu chuẩn bị đã được vận hành đúng như kế hoạch.
Hé lộ loạt hình ảnh hậu trường thú vị của NTK Nguyễn Công Trí  tại tuần lễ thời trang Việt Nam 7
Nếu không được tiết lộ bởi chính những thành viên trong ê-kíp, hẳn sẽ chẳng ai có thể ngờ rằng khi xuất hiện đầy kiêu sa, sang trọng bên trong chiếc clutch trong suốt chứa đầy nước trên sàn diễn VIFW 2016, những chiếc Galaxy S7 edge này còn mang theo kho hình ảnh kỷ niệm về những phút làm việc nghiêm túc, chăm chỉ nhưng cũng đầy niềm vui xuyên suốt 1 tuần tất bật chuẩn bị cho show diễn.
Hé lộ loạt hình ảnh hậu trường thú vị của NTK Nguyễn Công Trí  tại tuần lễ thời trang Việt Nam 8
Trong số những vị khách ấy, tuy không tham gia trình diễn BST No.9 - Lúa ở VIFW nhưng Kim Nhung, người mẫu Việt duy nhất đồng hành cùng Công Trí khi giới thiệu BST này ở Tokyo Fashion Week, cũng có có mặt để ủng hộ show diễn của anh.
Hé lộ loạt hình ảnh hậu trường thú vị của NTK Nguyễn Công Trí  tại tuần lễ thời trang Việt Nam 9
Không phụ kỳ vọng của giới mộ điệu, show diễn của NTK Công Trí đã khép lại trong sự thăng hoa của cảm xúc và những tràn vỗ tay tán thưởng của tất cả khán giả tại VIFW 2016.
Hé lộ loạt hình ảnh hậu trường thú vị của NTK Nguyễn Công Trí  tại tuần lễ thời trang Việt Nam 10
Kết thúc show diễn, NTK tài hoa không quên gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã đồng hành và dành tình cảm cho những mẫu thiết kế của mình. Đồng thời, Công Trí cũng hào hứng giới thiệu về buổi triển lãm đặc biệt sẽ được tổ chức từ 27.4 đến 2.5 tại TTTM SC VivoCity. Tuy chưa hé lộ thêm nhiều thông tin về triển lãm nhưng anh khẳng định rằng đây sẽ tiếp tục là một bước đột phá mang đến những cảm xúc, trải nghiệm thú vị cho bất cứ ai yêu thời trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.