Thiệp cưới lãng mạn của Lan Khuê vừa đến tay người thân

Dạ Ly
Dạ Ly
28/08/2018 17:48 GMT+7

Trước khi lên đường sang châu Âu thực hiện bộ ảnh cưới, Lan Khuê vừa gửi đến người thân, bạn bè những tấm thiệp cưới lãng mạn đầu tiên.

Đúng như những gì các fan của Lan Khuê đã cho biết trước đó, Tuấn John và Lan Khuê đã chọn ngày trọng đại “về bên nhau” vào tối ngày 4.10 tại Gem Center, TP.HCM.
Thiệp cưới của Lan Khuê và Tuấn John. ẢNH: D.L
Thiệp cưới được làm bằng một tấm mica trắng trong khắc tên cô dâu, chú rể. Tấm mica được đặt trên một bìa carton cứng in hình hoa hồng lãng mạn.
Hoa khôi Áo dài Lan Khuê khẳng định: “Dù có gia đình nhưng Khuê sẽ không... bỏ cuộc chơi. Vẫn sẽ sống hết mình với nghệ thuật. Ông xã sẽ luôn ủng hộ cho tất cả những gì Khuê đã, đang và sẽ làm. Hiện Khuê hạnh phúc với lựa chọn của mình”.
Nhận lời cầu hôn của Tuấn John vào cuối tháng 6, Lan Khuê cho rằng mình luôn tự tin với vai trò làm vợ, làm mẹ, kinh doanh lẫn giải trí. Cô còn là người tư vấn, giúp đỡ chồng sắp cưới trong nhiều kế hoạch liên quan đến showbiz. Hiện tại, thời gian rảnh Khuê cho biết  thích nấu ăn và trang trí nhà cửa. Những hình ảnh các món ăn mà cô đưa lên trang cá nhân gần đây đều được các fan nhiệt liệt ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.