Hiền Thục lại khóc khi hát “Nhật ký của mẹ”

23/01/2013 14:40 GMT+7

(iHay) Lần nào hát ca khúc Nhật ký của mẹ, Hiền Thục cũng rơm rớm nước mắt.

(iHay) Dường như lần nào cũng vậy, cứ đứng trên sân khấu hát ca khúc Nhật ký của mẹ, Hiền Thục lại rơm rớm nước mắt hoặc bật khóc nức nở. Và buổi diễn thuộc chương trình Thần tượng đột kích tối 22.1 cũng không ngoại lệ.

>> Hiền Thục ra DVD cạnh tranh giá với …đĩa lậu
>> Hàng ngàn sinh viên khóc cùng Hiền Thục

Hiền Thục là nghệ sĩ đầu tiên bất ngờ xuất hiện trong đêm diễn tối 22.1, thuộc loạt chương trình Thần tượng đột kích, diễn ra tại trường Cao Đẳng Cần Thơ (TP.Cần Thơ).

 
Hiền Thục xuất hiện rất gợi cảm khi tham gia "đột kích" trường Cao đẳng Cần Thơ

Ngay khi vừa chính thức “đột kích” ngôi trường này, Hiền Thục đã nhận được yêu cầu của hàng ngàn khán giả - sinh viên tại đây thể hiện trở lại ca khúc Nhật ký của mẹ, bản hit đình đám của Hiền Thục từ cuối năm 2011.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ xinh đẹp này từ chối mở màn chương trình bằng ca khúc này vì sợ mình… sẽ khóc trên sân khấu và thay vào đó, nữ ca sĩ đã khuấy động không khí cực nóng của đêm diễn bằng các ca khúc Yêu dấu theo gió bay, Như vẫn còn đây, Dẫn có lỗi lầm, Câu chuyện đầu năm


Nữ ca sĩ khuấy động không khí với nhiều ca khúc quen thuộc 

Sau loạt ca khúc nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả, Hiền Thục lại quyết định hát lại… Nhật ký của mẹ. Và như mọi lần, phần trình diễn của nữ ca sĩ lại kèm theo những giọt nước mắt thổn thức lăn dài trên má.

  
Hiền Thục trình diễn khá tâm trạng ca khúc hit Nhật ký của mẹ

 
Cô bật khóc khi có một em nhỏ lên sân khấu tặng hoa


Vẫn khóc khi tiếp tục trình diễn

 
Lấy hoa ôm mặt khóc nức nở

 
Tiếp tục lau nước mắt khi kết thúc phần trình diễn
 

Dường như, việc khóc khi thể hiện Nhật ký của mẹ đã trở thành… thương hiệu của Hiền Thục. Khi rất nhiều chương trình dù lớn, nhỏ, trong không khí, hoàn cảnh… khác nhau, chị đều dễ dàng rơi nước mắt đầy cảm xúc khi hát.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận cách trình diễn của Hiền Thục đã lay động hàng ngàn khán giả - các bạn sinh viên xa nhà có mặt tại buổi diễn này.

Bên cạnh Hiền Thục, ca sĩ Thu Thủy và Phan Đình Tùng cũng tham gia đêm diễn, góp phần đem lại màn “đột kích” ấn tượng đầu tiên cho sinh viên tại vùng đồng bằng song Cửu Long.

 
Thu Thủy cống hiến tiết mục trình diễn sôi động


Phan Đinh Tùng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả

Hiền Nhi
Ảnh: Q.N

>> Hiền Thục ra DVD cạnh tranh giá với …đĩa lậu
>> Hàng ngàn sinh viên khóc cùng Hiền Thục
>> Hiền Thục ngày càng gợi cảm
>> Hiền Thục cười thả ga khi ra mắt album "Free 3:15 pm
>> Hiền Thục phớt lờ "nghi án" hát nhép để tìm lại nụ cười

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.