TNO

Hồ Quang Hiếu: 'Nghĩ tới thịt kho tàu là thèm nuốt nước miếng'

18/07/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Hồ Quang Hiếu có hơn 6,8 triệu fan trên Facebook, thế nhưng có lẽ không nhiều người biết sở thích ẩm thực của nam ca sĩ Con bướm xuân .

(iHay) Hồ Quang Hiếu có hơn 6,8 triệu fan trên Facebook, thế nhưng không nhiều người biết sở thích ẩm thực của nam ca sĩ Con bướm xuân.

>> Hồ Quang Hiếu: 'Tôi muốn có những sản phẩm cho cộng đồng'

Hồ Quang Hiếu: 'Nghĩ tới thịt kho tàu là thèm nuốt nước miếng'  - ảnh 1
Hồ Quang Hiếu rất khoái thưởng thức món thịt kho tàu nhưng không biết nấu - Ảnh: NVCC
iHay.vn vừa mới hỏi “tò mò không biết Hồ Quang Hiếu thích ăn món gì nhất”, chàng ca sĩ quê Đắk Lắk liền liến thoắng: “Tôi thèm nhiều món lắm, nhất là thịt kho tàu. Mà tự nhiên hỏi làm chi để mình phải… thèm không chịu nổi vậy”.
Theo Hồ Quang Hiếu, sở dĩ anh thích thịt kho tàu vì món này khi nấu phải hầm rất lâu. Khi ăn, cái cảm giác cắn vào miếng thịt mềm ơi là mềm thì rất sướng răng. “Với lại trong món này có mỡ hầm, trời ơi, ăn phát ghiền. Tôi mê lắm luôn”, ca sĩ Con bướm xuân nói.
Ngoài thịt kho tàu thì trong top những ăn món khoái khẩu của Hồ Quang Hiếu còn có cả bánh tét chiên, cơm chiên, thịt ba rọi và sườn xào chua ngọt.
“Cơm chiên dầu lên thì giòn giòn. Nhất là khi chiên cháy sem sém, có đập thêm vài tép tỏi vào thơm thơm. Ăn vào đã lắm, hết sảy luôn đó. Còn trong món sườn xào chua ngọt, có cả hai vị quyện vào nhau thật tuyệt. Cái ngọt của cà chua, cái chua của thơm, cái bùi bùi của nước xốt. Nghĩ đến phát thèm. Chắc nói chuyện xong phải đi kiếm món này ăn mới được”, Hồ Quang Hiếu cười chia sẻ.
Hồ Quang Hiếu: “Nghĩ tới thịt kho tàu là… thèm nuốt nước miếng” Ảnh: Giang Vũ

Mặc dù khoái là vậy, nhưng Hồ Quang Hiếu thú thật là không biết nấu nướng chi cả, mà chỉ thường được mẹ nấu cho ăn. Anh kể: “Mẹ tôi nấu những món đó cực ngon. Ăn hoài không ngán. Cứ mỗi lần về nhà là được ăn thỏa thích”. Cũng chính vì thèm đến "đổ mồ hôi lưỡi" các món ăn quê hương kể trên nên đôi khi lưu diễn ở nước ngoài, Hiếu rất chịu khó đi tìm những quán ăn Việt Nam có món sườn xào chua ngọt, thịt kho tàu… ăn cho đỡ thèm.
Ca sĩ này thổ lộ thêm bí mật ít kể cho ai: “Tôi chỉ biết làm mỗi món cơm chiên thôi. Mà có lần ra tay thực hiện để chiêu đãi bạn bè, mọi người ăn xong bỗng dưng… im lặng. Sau đó ai nấy đều buồn ơi là buồn. Tôi dò hỏi thì họ bảo “quá dở”, rồi còn nói Hiếu ơi, Hiếu có lòng là được rồi nhưng lần sau đừng nấu ăn nữa, dở quá. Có người còn ác nhơn bồi thêm: cũng hên là làm ca sĩ, chứ làm đầu bếp kinh doanh quán ăn chắc.. dẹp tiệm sớm”.

X.P

>> Hồ Quang Hiếu: 'Tôi muốn có những sản phẩm cho cộng đồng'
>> Hồ Quang Hiếu tham gia lột tả bạo lực gia đình
>> Gương mặt thân quen: Fan ‘tranh cãi’ khi Nhật Thủy bất ngờ dẫn đầu 12 show
>> 'Bạn gái tin đồn' của Hồ Quang Hiếu kể lại sự cố 'sốc thuốc' ở Canada
>> Vượt Sơn Tùng, Hồ Việt Trung kiếm nhiều tiền nhất YouTube nửa đầu 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.