Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, tìm kiếm việc làm

14/07/2016 08:43 GMT+7

Ngày 13.7, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nội dung công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm 2016.

Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong cho biết, trong 6 tháng đầu năm, các cơ quan, đơn vị trong khối T.Ư Đoàn đã triển khai có hiệu quả các chương trình công tác theo kế hoạch, có sự chuyển hướng kịp thời trước các vấn đề, sự kiện thời sự phát sinh trong thực tế có thể ảnh hưởng đến thanh niên và công tác Đoàn.
Anh Lê Quốc Phong cũng lưu ý, ngoài các hoạt động trọng tâm trọng điểm, các cơ quan, đơn vị cần quan tâm đến tình hình dư luận xã hội, đặc biệt là trong thanh thiếu niên, để kịp thời điều chỉnh các hoạt động, định hướng tư tưởng, nhận thức và hỗ trợ, chăm lo đời sống cho thanh niên. Nhấn mạnh nghề nghiệp và việc làm là nhu cầu lớn nhất trong thanh niên, anh Lê Quốc Phong cho biết T.Ư Đoàn đang gấp rút hoàn thiện đề án hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, tiến tới thúc đẩy phong trào khởi nghiệp. Trên thực tế, nhiều sinh viên tốt nghiệp nhưng chưa có việc làm… là những vấn đề bức xúc trong đời sống thanh niên cần có sự quan tâm, hỗ trợ.
Dịp này, T.Ư Đoàn đã công bố và trao quyết định của Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì cho Văn phòng T.Ư Đoàn; trao cờ thi đua của Chính phủ cho Học viện Thanh thiếu niên VN; tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 tập thể và 4 cá nhân trong Ban Bí thư T.Ư Đoàn gồm: Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong; Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư Nguyễn Long Hải; Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN Nguyễn Phi Long và Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.