Hồ Trung Dũng: Vẫn tự tay làm bếp cúng nhà ngày tết

30/01/2014 09:03 GMT+7

(iHay) Không chỉ biết nấu những món ưu thích hằng ngày, Hồ Trung Dũng còn biết chuẩn bị đồ lễ Phật và nấu món thắp hương gia tiên ngày tết.

(iHay) Không chỉ biết nấu những món ưu thích hằng ngày, Hồ Trung Dũng còn biết chuẩn bị đồ lễ Phật và nấu món thắp hương gia tiên ngày tết.

>> Trốn tập' Chinh phục đỉnh cao, Hồ Trung Dũng nhí nhảnh ngắm hoa xuân
>> Hồ Trung Dũng 'so kè' với Ngọc Khuê

Hồ Trung Dũng: Vẫn tự tay làm bếp cúng nhà ngày tết
Hình ảnh của Hồ Trung Dũng được các “fan” hâm mộ mê mệt

Trò chuyện với phóng viên iHay.vn nhân ngày giáp tết, Hồ Trung Dũng cho biết anh vừa dọn nhà xong và khoe cành mai chúm chím những bông hàm tiếu, hứa hẹn sẽ nở thật đẹp vào ngày tết.

Đã có cuộc sống độc lập từ những năm gần đây nên cùng với sự thay đổi của Sài Gòn, tết của giới trẻ nói chung và của Dũng nói riêng không còn không khí nhiều truyền thống như xưa. Nhưng trong mỗi gia đình đều giữ lại nét Xuân cổ truyền như: thắp hương đón giao thừa và làm đồ cúng Trời - Phật và tổ tiên vào sáng mùng một.

Vốn vẫn phải vào bếp tự làm bữa nên bên cạnh những món ăn thường ngày mà anh ưa thích thì Dũng còn biết nấu những món cúng gia tiên. “Tuy nhiên là năm nào cũng phải hỏi người thân xem phải làm gì trước, chuẩn bị những gì bởi những món cúng thì Dũng nấu mấy lần rồi mà không thể nhớ được”, anh vui vẻ cho biết.

Tết năm nay, sau khi hoàn thành album Xuân thênh thang và MV Thênh thang, được khán giả đón nhận, cùng với những thành công nhất định được ghi nhận bằng giải thưởng ở năm qua, Dũng tạm nghỉ biểu diễn vào dịp tết và có kế hoạch riêng, tự thưởng cho mình một vài ngày ăn tết cổ truyền ở nhà.

Bên cạnh đó, anh cũng có kế hoạch cho việc chọn bài và tập luyện ở tuần biểu diễn tiếp theo trong chương trình Chinh phục đỉnh cao.

Hồ Trung Dũng: Vẫn tự tay làm bếp cúng nhà ngày tết1
Nhiều fan đã thốt lên khen ngợi vẻ điển trai, phong cách lịch lãm, trẻ trung của anh

Hồ Trung Dũng: Vẫn tự tay làm bếp cúng nhà ngày tết2
Cách thể hiện ca khúc trong MV của Hồ Trung Dũng cũng rất đặc biệt. Anh tạo được sự ấm áp và truyền cảm khiến nhiều fan rớt nước mắt

Hồ Trung Dũng: Vẫn tự tay làm bếp cúng nhà ngày tết3
Không chỉ lần đầu thực hiện với vai trò viết kịch bản, Hồ Trung Dũng còn chỉ đạo diễn xuất và trao đổi kỹ với ê-kíp trước khi ghi hình

Hồ Trung Dũng: Vẫn tự tay làm bếp cúng nhà ngày tết4
Anh cũng tham gia vào việc chọn bối cảnh và trao đổi với ê-kíp để có được những khuôn hình đẹp nhất, ý nghĩa nhất

Hồ Trung Dũng: Vẫn tự tay làm bếp cúng nhà ngày tết5
Một cảnh trong MV với câu chuyện về nỗi đau đớn của người diễn viên múa khi hào quang là thứ xa vời bởi cô bị liệt

Mời độc giả cùng ngắm vẻ điển trai của Hồ Trung Dũng trong MV Thênh thang và thưởng thức giọng ca ấm áp, truyền cảm của anh trong MV gây xúc động này:

Năm 2013 có những dấu ấn đẹp trong sự nghiệp âm nhạc của Hồ Trung Dũng. Anh đã nhận được giải thưởng danh giá của HTV Award danh hiệu: Nam ca sĩ được yêu thích nhất; Lọt vào Top 5 đề cử Nam ca sĩ của năm Giải Mai Vàng và được Vinh danh Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất năm tại giải này.

Ca khúc song ca cùng Uyên Linh (trong chiến dịch phòng chống ung thư vú “Vì Phụ Nữ- Vì Ngày Mai”) có tựa đề: We Care For Her - cũng trở thành bài Hit của nhạc chuông nhạc chờ và Quà tặng âm nhạc; Ca khúc Thênh thang của Dũng cũng lọt Top những ca khúc được khán giả bình chọn cao và MV Thênh thang với ca khúc này một lần nữa khiến khán giả xúc động.

Thục Nhi (thực hiện)

>> Hồ Trung Dũng 'so kè' với Ngọc Khuê
>> Mặc Lệ Quyên than khóc, Hồ Trung Dũng vẫn dứt áo ra đi
>> Lệ Quyên e ấp bên vai Hồ Trung Dũng
>> Hà Anh kết đôi cùng Hồ Trung Dũng trong MV mới
>> Đón Giáng sinh sớm cùng Hồ Trung Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.