Hoa hậu Bản sắc Việt được tặng xe siêu sang trong lễ hỏi

09/01/2017 14:46 GMT+7

Hoa hậu Trần Thu Ngân được doanh nhân Doãn Văn Phương tặng xe siêu sang Rolls-Royce trong lễ ăn hỏi diễn ra sáng 9.1 tại quê nhà Hải Phòng.

Đám hỏi hoành tráng của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 không khiến nhiều người bất ngờ bởi hôn phu của cô là doanh nhân bất động sản khá nổi tiếng ở phía Bắc. Sinh năm 1977, bên cạnh việc kinh doanh, Doãn Văn Phương còn giữ vai trò Chủ tịch câu lạc bộ FLC Thanh Hóa.
Sáng 9.1, dàn xe của Doãn Văn Phương đã đến Hải Phòng rước dâu. Không chỉ gây chú ý với dàn xe sang, đám hỏi còn gây ''náo loạn'' một khu vực với đội ngũ bê tráp khoảng 40 người trong trang phục áo dài khăn đóng. Trong số dàn xe tiến đến nhà cô dâu, một chiếc Rolls-Royce mới thắt nơ đỏ được cho là quà cưới của chú rể Doãn Văn Phương dành cho cô dâu kém 19 tuổi.
Trái với nhiều người đẹp khác, sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, Trần Thu Ngân không theo đuổi hoạt động showbiz. Sau khi lấy chồng, người đẹp 21 tuổi cho biết cô muốn tập trung vào việc học tại khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ và theo đuổi các hoạt động kinh doanh, cũng như sẽ hoàn thành những dự án thiện nguyện trong nhiệm kỳ hoa hậu của mình. Trên trang cá nhân, Trần Thu Ngân viết: “Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành một người vợ hiền, một người mẹ tốt, một người con dâu thảo, một người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời”.
Quang cảnh lễ ăn hỏi diễn ra tại Hải Phòng
Chỉ sau nửa năm đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Trần Thu Ngân quyết định lên xe hoa ở tuổi 21
Cô chọn áo dài cổ điển của nhà thiết kế Lan Hương cho sự kiện trọng đại
Thu Ngân thay áo dài trắng lên xe về Hà Nội
Sau lễ ăn hỏi, Thu Ngân sẽ chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào tháng 2 tới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.