Hoa hậu Diễm Hương đầy tâm trạng trước lệnh cấm biểu diễn

10/03/2014 14:25 GMT+7

(iHay) 'Khi ta đang giận một ai đó thì không nên nói gì hết vì nói năng hay hành động gì chỉ gây them những đổ vỡ mà thôi', người đẹp viết trên trang cá nhân.

(iHay) Trước lệnh 'treo giò' từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 đã liên tiếp cho đăng tải nhiều dòng status đầy tâm trạng trên trang Facebook cá nhân.

>> Không trung thực chuyện kết hôn, Hoa hậu Diễm Hương chính thức bị cấm diễn
>> Quản lý ca sĩ Quang Hà vui mừng nếu Diễm Hương bị cấm diễn


Được biết, hiện tại Hoa hậu Diễm Hương tạm nghỉ việc đóng phim và đang ở nhà ba mẹ của mình Q.Tân Bình (TP.HCM) 

Vào ngày 7.3, ông Nguyễn Đăng Chương - nguyên Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã ký công văn hỏa tốc với nội dung cấm người đẹp Lưu Thị Diễm Hương tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp, người mẫu. Nguyên nhân của việc dừng cấm phép này được lý giải: "Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã thu thập được tài liệu chứng minh bà Lưu Thị Diễm Hương đã đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012".

Kể từ ngày biết quyết định phạt của Cục, Diễm Hương liên tiếp cho đăng tải nhiều dòng status đầy tâm trạng trên trang Facebook cá nhân của mình.

"Nhịn nhục hay nhẫn nại đều mang tính chất chịu đựng, không báo thù, chậm nóng giận. Ông Gia-cơ dạy rằng: phải mau nghe mà chậm nói, đó cũng là một thái độ nhịn nhục, nhẫn nại. Mỗi khi gặp một chuyện khó chịu thì phản ứng đầu tiên là phải nói một câu. Thường thì câu này mang nhiều tính chất khác nhau. Có khi chửi thề, một câu nguyền rủa, một lời mắng mỏ, trách cứ, châm biếm, than trách, dọa nạt… Đây là câu nói thường gây xúc phạm nhiều nhất, cũng khiến người ta phải đi xin lỗi nhiều nhất" - Diễm Hương viết vào ngày 8.3.

Tiếp theo, cô cho đăng tải 3 dòng status liên tục vào ngày 9.3, với nội dung sau: "Nếu cánh cửa vẫn chưa được mở thì ta vẫn mãi không biết bên trong đẹp hay xấu. Cánh cửa vì thời gian và bụi bẩn nên không đẹp và xấu xí... Nhưng không chắc đằng sau cánh cửa phải là một đống đổ nát".

"Trong cuốn sách Giận, thiền sư Thích Nhất Hạnh cho rằng: “Khi ta giận, khi một ai đó làm cho ta giận thì ta phải trở về với thân tâm và chăm sóc cơn giận của mình. Không nên nói gì hết. Không nên làm gì hết. Khi đang giận mà nói năng hay hành động thì chỉ gây thêm đổ vỡ mà thôi… Nói cho đúng đã khó .. Học cách kiềm chế không nói bản năng lại càng khó hơn... Chúa dạy: "khi người tát ta bên má phải, hãy chìa luôn má trái cho người..." . Con không làm được thưa đức Cha... Vậy con hãy ôm má phải, im lặng và quay đi... Chúa sẽ luôn bên con. Amen".

Trong thời gian nhận lệnh cấm diễn, Diễm Hương đang đóng phim Mỹ nhân Sài Thành của đạo diễn Lê Cung Bắc. Ngay sau đó, iHay.vn đã liên lạc với phía nhà sản xuất của phim này và được đơn vị sản xuất phim này cho biết, những cảnh quay có Diễm Hương vẫn được tiếp tục bình thường. Tuy nhiên, cô nàng xin tạm nghỉ ngơi nên không có mặt ở phim trường.

Cũng theo nguồn tin riêng của iHay.vn, hiện tại, Diễm Hương đã trở về nhà ba mẹ ruột của mình ở Q.Tân Bình (TP.HCM). Thỉnh thoảng, cô vẫn nhận lời hẹn gặp mặt cà phê với một vài người bạn thân thiết nhưng để tránh đụng mặt báo chí, cô nàng luôn trùm kín mít mỗi khi ra đường.

iHay.vn đã nối máy với Diễm Hương nhưng Hoa hậu từ chối trả lời.


Đây là những hình ảnh mới nhất của Diễm Hương do chính cô nàng tự tay đăng tải trên trang cá nhân

Hà Ngân
Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

>> Không trung thực chuyện kết hôn, Hoa hậu Diễm Hương chính thức bị cấm diễn
>> Quản lý ca sĩ Quang Hà vui mừng nếu Diễm Hương bị cấm diễn
>> Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đòi kiểm tra scandal của Diễm Hương
>> Rộ thông tin về người yêu hiện tại của Hoa hậu Diễm Hương
>> Hoa hậu Diễm Hương và những scandal chấn động showbiz Việt
>> Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng về tin đồn bị người chồng bí mật đòi ly dị
>> Hoa hậu Diễm Hương: 'Tôi không bí mật kết hôn
>> Bắt gặp Trấn Thành và Diễm Hương đi mát-xa chân
>> Nghi án Vũ Khắc Tiệp ‘đá xoáy’ Hoa hậu Diễm Hương
>> Người yêu đại gia' từng khóc như đứa trẻ vì Diễm Hương
>> Trấn Thành và Diễm Hương quậy tưng hội chợ đêm Siêm Riệp
>> Bắt gặp Hoa hậu Diễm Hương cổ vũ Tiến Minh thi đấu tại SEA Games 2013
>> Diễm Hương, Maya ‘đọ’ đồng hồ tiền tỉ tại Elle Fashion Show

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.