Hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc không dám cười vì răng hô

09/09/2015 17:23 GMT+7

(TNO) Vì khuyết điểm của mình mà người đẹp Trần Lạc Duy không thể tự tin tươi cười suốt đêm chung kết, kể cả trong khoảnh khắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

(TNO) Vì khuyết điểm của mình mà người đẹp Trần Lạc Duy không thể tự tin tươi cười suốt đêm chung kết, kể cả trong khoảnh khắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, theo trang 21CN ngày 9.9.

Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Trần Lạc Duy - Ảnh chụp màn hình trang cá nhânKhoảnh khắc đăng quang của người đẹp Trần Lạc Duy - Ảnh chụp màn hình 21CN
Vừa qua, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc 2015 được tổ chức tại thành phố Thâm Quyến. Trải qua nhiều phần thi khác nhau, người đẹp 24 tuổi đại diện cho chủ nhà đã xuất sắc giành vị trí quán quân của cuộc thi.
Tuy nhiên, với chiều cao 1,72 m và gương mặt không quá nổi bật, tân hoa hậu không thực sự được lòng khán giả. Trần Lạc Duy đã phải đón nhận không ít lời chê bai vì khuyết điểm răng hô khiến cô chỉ có duy nhất một kiểu cười và biểu cảm trong suốt đêm thi. Thậm chí một số ý kiến còn cho rằng Trần Lạc Duy đăng quang chỉ vì cô là đại diện đến từ thành phố đăng cai cuộc thi.
Bên cạnh đó, hai danh hiệu Á hậu đã lần lượt thuộc về người đẹp Cao Hạnh và Nghiêm Diễm Lộ.
Dù có sự góp mặt của một số người nổi tiếng trong ban giám khảo như siêu mẫu Cù Dĩnh nhưng vòng chung kết cuộc thi vẫn khiến nhiều khán giả không hài lòng. Phần lớn người xem cảm thấy thất vọng vì các người đẹp được đánh giá cao ở vòng ngoài lại không được danh hiệu nào trong đêm thi cuối cùng.
Đây không phải là lần đầu tiên chất lượng của các cuộc thi sắc đẹp tại đất nước này bị khán giả phê bình. Trước đó, nhan sắc của tân Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2015 cũng bị đánh giá là nhạt nhòa và không xứng đáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.