Hoa hậu Jennifer Phạm hòa cùng biển người đi đón U.23 Việt Nam

29/01/2018 10:41 GMT+7

Tối 28.1, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005 và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hòa cùng biển người hâm mộ đỏ rực để chào đón sự trở về của các tuyển thủ U.23 Việt Nam.

Jennifer Phạm rất hâm mộ nam cầu thủ đã ghi 5 bàn thắng tại U.23 châu Á 2018 Quang Hải. Vì vậy, ông xã cô đã lái xe đưa vợ đến sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội để tham dự lễ vinh danh U.23 Việt Nam. Hoa hậu chia sẻ, vợ chồng cô theo dõi hết tất cả các trận đấu cho đến chung kết, ủng hộ hết mình cho đội tuyển quốc gia. Sau trận bán kết, cô còn rủ chồng đi “bão” cùng bạn bè trên phố cổ.
Người đẹp ba con diện áo cờ đỏ sao vàng, đeo băng rôn để bày tỏ tình yêu dành cho U.23 Việt Nam. Sau hậu trường, cô rất vui vẻ khi có cơ hội gặp gỡ, chụp hình với Quang Hải. Tiền vệ 20 tuổi đã trực tiếp ghi 5 bàn thắng, góp công lớn vào thành tích của đội tuyển quốc gia. Jennifer Phạm và Mr.Đàm bày tỏ rằng Quang Hải chính là chân sút mà cả hai rất mến mộ. Cô cũng xuất hiện trên sân khấu cùng nhiều nghệ sĩ khác để hoà giọng hát tôn vinh các cầu thủ.
Hoa hậu hòa cùng biển người đi đón U.23 Việt Nam
Cô chụp ảnh cùng Đàm Vĩnh Hưng và Quang Hải

Nhiều người hâm mộ nhận ra sự xuất hiện của hai nghệ sĩ nên đã đến xin bắt tay và chụp ảnh cùng. Dù khá tất bật nhưng Jennifer Phạm cũng dành thời gian giao lưu với khán giả. Cô chưa bao giờ cảm nhận mình và mọi người gần nhau đến như thế này. Jennifer Phạm nói cô là fan của các cầu thủ trẻ như bất kỳ ai trong biển người đỏ rực hôm đó. Nhưng cô may mắn hơn khi được bắt tay, trò chuyện thân mật và chụp ảnh cùng các người hùng U.23 Việt Nam.
Nhiều người bắt tay với Hoa hậu Jennifer Phạm
Người đẹp cùng chồng hòa cùng biển người hâm mộ
Jennifer Phạm và các nghệ sĩ cất giọng hát trong đêm gala

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.