Hoa khôi kinh tế nông nghiệp: Mong muốn về quê hương lập nghiệp

14/05/2018 13:31 GMT+7

Xinh đẹp, thông minh, Lê Bích, tân hoa khôi kinh tế nông nghiệp, Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2018 mong muốn về quê hương lập nghiệp.

Lê Bích vừa tròn 20 tuổi. Nữ sinh viên năm 2 chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp cho biết danh hiệu hoa khôi vừa được trao là một niềm vui lớn để cô chào đón tuổi 20 của mình.
“Tôi tham gia cuộc thi với mục đích để giao lưu, giúp cho bản thân mình học tập thêm nhiều kiến thức, kỹ năng mới, nhưng may mắn đã giành được danh hiệu hoa khôi. Với tôi danh hiệu 'Hoa khôi kinh tế 2018' thật sự ý nghĩa. Tuy nhiên, để thật sự xứng đáng với danh hiệu này tôi phải cố gắng học tập, rèn luyện bản thân nhiều hơn nữa”, Lê Bích chia sẻ.
Bích yêu thích công việc kinh doanh B.L
Năng động, luôn muốn khẳng định bản thân, ngoài học tập ở trường, trước đây Lê Bích còn tham gia chụp hình cho một số cửa hàng thời trang. Nữ sinh cho hay cô đang trau dồi thêm trình độ tiếng Anh để có thể phục vụ tốt hơn cho công việc trong tương lai.
Lê Bích yêu thích kinh doanh, cô gái quê ở Nghệ An cho biết dự định của mình là sẽ trở về quê hương lập nghiệp sau khi tốt nghiệp đại học. “Tôi sẽ xin việc trong một công ty để trau dồi kinh nghiệm, học hỏi dần dần. Sau đó, tôi sẽ kinh doanh một mặt hàng, trở thành doanh nhân là ước mơ của tôi”, hoa khôi kinh tế nông nghiệp cho hay.
Theo Lê Bích, Hà Nội là mảnh đất có nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, tuy nhiên nhịp sống ở thành thị cũng rất vội vã, bon chen. “Ở các vùng nông thôn, ít cơ hội phát triển hơn, nhưng đây cũng là một thị trường đầy tiềm năng, ít đối thủ cạnh tranh hơn cho bạn nào biết khai thác”, nữ sinh đang theo học ngành kinh tế nhìn nhận.
Những hình ảnh của Lê Bích ngoài đời:
Theo Bích, cơ hội ở nông thôn với nhiều bạn trẻ sẽ nhiều hơn B.L
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.