Hoa viên nghĩa trang An Lạc Viên: Nơi báo hiếu trả nghĩa

11/08/2016 08:00 GMT+7

Từ trung tâm TP.Nha Trang, đi đường Cao Bá Quát - Cầu Lùng - Đà Lạt chừng 16 km sẽ gặp Hoa viên nghĩa trang An Lạc Viên. Đây là công trình có sự kết hợp hài hòa giữa mô hình nghĩa trang truyền thống với hiện đại.

Hoa viên nghĩa trang An Lạc Viên tọa lạc tại khu vực phía nam núi Hòn Thị, thôn Bình Khánh, xã Diên Hòa, H.Diên Khánh (Khánh Hòa), do Công ty THHH Đầu tư và Dịch vụ An Lạc Viên làm chủ đầu tư. Trong khuôn viên rộng 20 ha, với địa thế “Sơn - Điền - Thủy”, được bao bọc bởi cánh đồng lúa xanh bát ngát. Ngay khi đặt chân đến An Lạc Viên, chúng tôi cảm nhận được một không gian thoáng đãng, xua tan đi vẻ lạnh lẽo, hiu quạnh của những nghĩa trang truyền thống. Ba chữ “An Lạc Viên” hiện trên cổng vào với ý nghĩa tâm linh tạo cho người đã khuất một nơi hưởng lạc, an bình. Được thiết kế với không gian xanh, nhiều cây cỏ, suối nước, non bộ tạo nên cảm giác ấm cũng cho người thân khi đến thăm viếng. Khu nhà linh được bao bọc bởi hàng cây xanh đang lớn lên từng ngày để tạo bóng mát và phủ xanh, các công trình công cộng được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo tạo tiện ích tối đa cho khách hàng và người thân.
Ông Nguyễn Phú Cường, giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ An Lạc Viên cho biết, trong cuộc sống với nhiều bận rộn, mỗi người có thể tìm cách báo đáp cho người thân theo cách riêng. Lúc còn sống thì chăm chút từng bữa ăn, giấc ngủ, khi qua đời thì con cháu lo cho cha mẹ, ông bà mồ yên mả đẹp. Ngoài ra, xuất phát từ thực tế, trong thời gian qua có rất nhiều mộ chôn rải rác, lộn xộn không người chăm sóc… nên ông đã quyết tâm xây dựng nên một nghĩa trang hoàn chỉnh, xanh, sạch đẹp. “Điểm khác biệt của An Lạc Viên so với các nghĩa trang hiện nay là chúng tôi đã xây dựng thêm khu mộ dành cho công giáo với nhà hành lễ được xây dựng khang trang, tôn nghiêm”, ông Cường nói thêm.
Giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thành và chính thức đưa vào sử dụng với quy mô 6 ha. Kiến trúc thiết kế tại đây luôn nhấn mạnh các yếu tố về phong thủy, tâm linh, tạo nên sự giao cảm, hài hòa giữa người trần thế và người đã khuất. Theo địa hình của An Lạc Viên, mà các khu mộ sẽ có hướng phong thủy khác nhau với các khu mộ đơn, mộ đôi, mộ gia tộc, mộ nhà vườn… và đặc biệt có phân khu riêng theo tín ngưỡng và tôn giáo. Ở mỗi khu vực đều được xây dựng hệ thống dẫn nước và tất cả tập trung về một con mương dẫn vào bể lọc, nước sẽ được xử lý đảm bảo trước khi thải ra môi trường.
Khách hàng có người thân qua đời khi đăng ký an nghỉ tại đây sẽ được tư vấn chu đáo từ phía công ty về huyệt mộ, kiến trúc xây dựng, cùng với đội thợ xây dựng chuyên nghiệp. Ngoài ra, với gói dịch vụ chăm sóc 25 năm, các phần mộ sẽ được thắp hương hàng ngày, lau chùi, cắt tỉa cây cỏ xung quanh…
Box: Hưởng ứng mùa Vu lan báo hiếu, An Lạc Viên dành 100 suất giá ưu đãi: khách hàng đăng ký mua từ 3–5 huyệt mộ được chiết khấu 700.000 đồng/huyệt; từ 6-10 huyệt mộ chiết khấu 1.000.000 đồng/huyệt; từ 11 huyệt mộ trở lên chiết khấu 1.500.000 đồng/huyệt. Ngoài ra, các đối tượng thuộc diện chính sách hộ nghèo, người dân đang sinh sống có hộ khẩu thường trú tại địa phương (xã Diên Hòa, H.Diên Khánh), Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, người có công với cách mạng nếu chọn mai táng tại nghĩa trang An Lạc Viên sẽ giảm 3.000.000 đồng/huyệt. Đặc biệt, nhân dịp mở bán, An Lạc viên giảm giá thêm 700.000 đồng/huyệt dành cho 20 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm tại dự án; giảm 50% phí quản lý và dịch vụ chăm sóc mộ vĩnh viễn tại An Lạc Viên.
Chi tiết liên hệ: Văn phòng đại diện tại Nha Trang
48 Đinh Tiên Hoàng - P.Lộc Thọ - TP.Nha Trang - Khánh Hòa
Hotline: 058 656 5555 - 058 653 9999
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.