Hoàng Thùy Linh bất ngờ tuyên bố rút khỏi The Remix

25/02/2016 10:57 GMT+7

Với lý do sức khỏe không cho phép, Hoàng Thùy Linh và các nghệ sĩ trong team gồm biên đạo Minh Thư, producer Dương 3D thống nhất xin phép ngưng tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng kể từ liveshow tuần này.

Với lý do sức khỏe không cho phép, Hoàng Thùy Linh và các nghệ sĩ trong team gồm biên đạo Minh Thư, producer Dương 3D thống nhất xin phép ngưng tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng kể từ liveshow tuần này.

Hoàng Thùy Linh đã vắng mặt trong liveshow “khai xuân” của The Remix diễn ra tối 21.2 vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên giọng ca 'Just you' vẫn đến khán đài ủng hộ 6 thí sinh còn lại Hoàng Thùy Linh đã vắng mặt trong liveshow “khai xuân” của The Remix diễn ra tối 21.2 vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên giọng ca 'Just you' vẫn đến khán đài ủng hộ 6 thí sinh còn lại
Trong “tâm thư” gửi báo chí sáng 25.2, cô cho biết: “Sau sự vắng mặt trong liveshow 6 ngày 21.2 vừa qua do bị cúm siêu vi, tôi cùng team vẫn tiếp tục chuẩn bị cho liveshow 28.2 tới đây. Tuy nhiên cho đến hôm nay, còn 3 ngày nữa đến liveshow tiếp theo mà tình trạng sức khoẻ của tôi dù có khá hơn một chút nhưng vẫn chưa thể tham gia tập luyện cường độ cao cho liveshow tới như kỳ vọng bản thân và tiêu chí của chương trình, cũng như là sự trông đợi của khán giả. Vì đã vắng mặt trong đêm vừa qua, nếu tiếp tục vắng mặt trong liveshow tiếp theo tôi nghĩ sẽ là không công bằng với khán giả, với các nghệ sĩ cùng tham gia nếu tôi vẫn tiếp tục tham gia trong chương trình này”.
Được biết trong liveshow 6, ban tổ chức công bố sẽ không có nghệ sĩ bị loại do sự vắng mặt của Hoàng Thùy Linh. Vì vậy, cô cho rằng việc xin phép ngưng tham gia chương trình kể từ liveshow tuần này là để thể hiện sự tôn trọng ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ cùng tham gia, cùng lòng tự trọng nghề nghiệp của mình.
 Hoàng Thùy Linh đại diện cho biên đạo Minh Thư, producer Dương 3D cảm ơn sự quan tâm, theo dõi và hỗ trợ truyền thông dành cho team của mình trong suốt 6 liveshow The Remix 2016.
Hoàng Thùy Linh rất tiếc khi phải ngừng tham gia chương trình
Qua 6 liveshow tham gia trong chương trình, giọng ca Just you cùng các nghệ sĩ Minh Thư, Dương 3D đã có nhiều khoảnh khắc thăng hoa trong sáng tạo nghệ thuật và trình diễn. Theo Hoàng Thùy Linh, đó là những khoảnh khắc rất có ý nghĩa đối với quá trình hoạt động nghệ thuật của bất kỳ nghệ sĩ nào.
"Và thật may mắn khi những nỗ lực và sáng tạo của team được đông đảo truyền thông và khán giả ghi nhận, đón nhận. Đây là quyết định đáng tiếc ngoài ý muốn, mong sẽ nhận được sự cảm thông của khán giả”, cô nói.
Với sự rút lui của Hoàng Thùy Linh, liveshow 7 chủ đề Rock - Electro House còn 6 đội thi gồm Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya, Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn, Big Daddy - Justatee.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.