Hoàng Yến đẩy mạnh vai trò DJ

03/12/2015 13:39 GMT+7

Ngả rẽ từ vị trí vedette các sàn catwalk sang nghề DJ ban đầu khiến Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 có chút bối rối, nhưng cô cho biết đây là con đường đi phù hợp với mình trong giai đoạn này.

Ngả rẽ từ vị trí vedette các sàn catwalk sang nghề DJ ban đầu khiến Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 có chút bối rối, nhưng cô cho biết đây là con đường đi phù hợp với mình trong giai đoạn này.

Hoàng Yến rạng rỡ, đầy đặn hơn thời làm người mẫu gầy nhom trên sàn catwalkHoàng Yến rạng rỡ, đầy đặn hơn thời làm người mẫu gầy nhom trên sàn catwalk
Cô cho biết sau nhiều tháng thử nghiệm vai trò mới, từ người "học việc", Hoàng Yến đã chuyển sang con đường chuyên nghiệp và có thể tự xử lý nhạc độ khó như người đồng đội nhiều kinh nghiệm DJ Kaiser. Tâm sự về nghề DJ, Hoàng Yến không giấu sự háo hức khi bước vào con đường mới.
"Làm công việc mình yêu thích, tôi thấy mình ham học và học rất nhanh. Tôi đã vươn lên hàng vedette của sàn catwalk, ở lĩnh vực DJ, tôi cũng mong muốn được tiến sâu trong nghề và tìm cho mình thêm vinh quang thứ hai. Kế hoạch năm sau của tôi là cùng DJ Kaiser tấn công thị trường châu Á như Thái Lan, Ma Cau...", Hoàng Yến tâm sự.
Cô được công ty quản lý tin tưởng giao dự án lưu diễn châu Á cùng DJ Kaiser vào năm 2016
Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 khẳng định thu nhập của nghề mới hoàn toàn không thua kém khi làm vedette dù cô chỉ là tân binh ở nghề chỉnh nhạc: "Từ lúc chuyển nghề, tôi có thể khẳng định chưa tháng nào thu nhập bị sút đi. Nếu như show thời trang tôi còn cân nhắc lựa chọn thì làm DJ tôi rất chăm chỉ đi diễn, vừa học vừa làm, một tuần hầu như chỉ nghỉ ngày thứ hai, thứ ba là cùng. Tôi rất muốn truyền cảm hứng cho các bạn người mẫu của mình, nếu yêu thích âm nhạc, muốn thay đổi, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn".
Sau chương trình Escape Halloween diễn ra vào cuối tháng 10, Hoàng Yến tiếp tục được mời góp mặt trong nhiều sự kiện âm nhạc khác.
Được biết, Hoàng Yến sẽ có 90 phút thể hiện tài năng tại lễ hội âm nhạc Escape Music Festival lần thứ 11 trước khoảng 15.000 người vào ngày 1.1.2016. Chương trình còn có sự góp mặt của bộ đôi DJ nổi tiếngTenishia - top 100 DJs do tạp chí DJMag bình chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.