Học tiếng Anh khám phá thế giới

14/12/2014 23:42 GMT+7

(TNO) Ngày 13.12, Trung tâm Anh ngữ ACET tổ chức lễ trao bằng cuối khóa cho học sinh THCS đang theo học chương trình Anh ngữ First Steps khóa mùa thu 2014.

(TNO) Ngày 13.12, Trung tâm Anh ngữ ACET tổ chức lễ trao bằng cuối khóa cho học sinh THCS đang theo học chương trình Anh ngữ First Steps khóa mùa thu 2014 trong không gian của tiệc chào đón Giáng sinh.

Học tiếng Anh khám phá thế giới
Học viên lớp First Step thể hiện năng khiếu của mình
Tại buổi lễ các em học sinh đã thể hiện sự tự tin về khả năng Anh ngữ của mình qua các tiết mục trình diễn về làm việc nhóm, trình bày trước đám đông, thể hiện các bài hát Giáng sinh bằng tiếng Anh, đặc biệt là tiết mục “Thời trang Giáng sinh”. 
Chương trình First Steps được nghiên cứu và xây dựng với mục tiêu giúp học sinh ở lứa tuổi THCS có sự tương tác cao cho người học với giáo trình và trang thiết bị hiện đại, các hoạt động câu lạc bộ đa dạng, lớp học với 100% giáo viên nước ngoài... Mỗi lớp học sẽ học theo các chủ đề khác nhau về văn hóa, ẩm thực các nước… tùy theo cấp độ lớp cũng như kết hợp các chuyến đi dã ngoại với những trò chơi dân gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.