Hỗn hợp dưỡng trắng da mọi cô gái đều nên thử

25/08/2016 09:43 GMT+7

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh bột nghệ, sữa chua và bột gạo sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng không tì vết, căng tràn sức sống cũng như mịn màng hơn hẳn.

Vậy tại sao tinh bột nghệ, sữa chua và bột gạo lại làm trắng da được? Sử dụng tinh bột nghệ, sữa chua và bột gạo như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất?
Mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua và bột gạo - Giúp da trắng đẹp, khỏe mạnh
Mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua và bột gạo rất tốt trong việc dưỡng da
Mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua và bột gạo rất tốt trong việc dưỡng da

Bột nghệ từ lâu đã được phụ nữ các nước châu Á vinh danh và sử dụng bởi sở hữu rất nhiều công dụng tuyệt vời. Nguyên liệu này không chỉ giúp cải thiện sắc tố, mờ thâm nám hay sẹo thâm, mà còn giúp làm lành vết thương, hạn chế mụn, chống lão hóa...
Trong khi đó, sữa chua nhờ lượng a xít lactic dồi dào và hàng loạt vitamin, khoáng chất vô cùng hữu hiệu với việc dưỡng trắng da, giảm mụn, ngăn ngừa mụn hình thành, ức chế quá trình lão hóa, tăng cường tái tạo bề mặt.
Theo các nghiên cứu cho thấy, bột gạo chứa 10% a xít phytic, giúp hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.
Chính vì vậy, kết hợp tinh bột nghệ, sữa chua và bột gạo cùng nhau sẽ tạo thành 1 công thức dưỡng trắng, làm đẹp da hiệu quả, nhanh chóng mang lại làn da trắng đẹp, mượt mà, căng tràn sức sống. Hơn thế nữa, bạn sử dụng cũng khá an toàn cho làn da, không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như những phương pháp chăm sóc da từ hóa mỹ phẩm khác
Cách làm mặt nạ dưỡng trắng da bằng tinh bột nghệ, sữa chua và bột gạo
Mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua và bột gạo đơn giản, dễ làm
Mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua và bột gạo đơn giản, dễ làm

Nguyên liệu:
- 2 thìa tinh bột nghệ
- 2 thìa bột gạo
- 3 thìa sữa chua không đường
- 1 thìa nước lọc
Cách làm:
Bước 1: Bạn cho tinh bột nghệ, bột gạo, sữa chua không đường và nước lọc vào chung với nhau, dùng thìa khuấy đều lên đến khi có được hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: Sau khi rửa sạch mặt, bạn từ từ thoa hỗn hợp này lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều xoay ốc giúp tăng khả năng thẩm thấu và thanh tẩy tế bào chết.
Bước 3: Giữ yên khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt, dùng nước lạnh vỗ nhẹ lên mặt cho lỗ chân lông se khít hơn.
Kiên trì thực hiện mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua và bột gạo 2 lần/tuần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, chắc chắc làn da của bạn sẽ nhanh chóng thay đổi bất ngờ. Chỉ trong thời gian ngắn làn da sạm đen được thay bằng vẻ trắng sáng, đẹp hoàn hảo, sạch mụn, hết thâm, giảm nhờn bóng, căng mịn, mờ nếp nhăn...
Để sớm sở hữu làn da như ý, bên cạnh việc đắp mặt nạ bạn đừng quên chống nắng, bảo vệ da đầy đủ vào ban ngày. Do tia UV là tác nhân hàng đầu khiến da bạn hư tổn, cháy nắng, nám, tàn nhang. sạm đen, lão hóa sớm và đặc biệt là ung thư da.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.