Hot boy từng khiến Hà Hồ bị 'đánh ghen' đóng phim của Thái

10/10/2019 22:46 GMT+7

Nhâm Phương Nam khiến nhiều người bất ngờ, thích thú khi hé lộ thông tin tham gia ghi hình một dự án điện ảnh châu Á, được bấm máy tại Thái Lan.

Mới đây, trang cá nhân của Nhâm Phương Nam vừa chia sẻ hình ảnh anh tham dự buổi bấm máy của dự án phim Side Seeing. Được biết đây là một dự án điện ảnh của châu Á được ghi hình tại xứ sở chùa Vàng. Theo Nhâm Phương Nam, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho người xem vào năm 2020. Anh cũng bày tỏ niềm tự hào khi được lời mời. “Đã từng nhảy cẫng lên khi nhận được lời “rủ rê" từ nhà sản xuất", anh chia sẻ.
Thông tin này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi trước đó, anh hoàn toàn giữ bí mật, không hé lộ chút gì về hoạt động mới của mình. Chia sẻ về việc được chọn tham gia vào dự án điện ảnh châu Á này, Nhâm Phương Nam cho biết ê-kíp, đạo diễn là người Thái nên khâu casting cũng gặp nhiều khó khăn. Nam diễn viên đã quay clip gửi sang đồng thời trải qua nhiều vòng tuyển chọn mới chính thức được nhận vai.

Nhâm Phương Nam chụp ảnh cùng các diễn viên khác

Ảnh: NVCC

Nói về lý do giữ bí mật trước đó, anh thẳng thắn: “Đây là một dự án châu Á sẽ được ra mắt vào năm 2020 có sự kết hợp cùng đạo diễn, diễn viên nước ngoài nên dù muốn, Nam cũng không thể chia sẻ nhiều thông tin. Hi vọng rằng tới đó, các bạn sẽ ủng hộ cho Nam cũng như bộ phim Side Seeing”. Ngoài ra, dự án điện ảnh này còn có sự tham gia của Lâm Bảo Châu, anh chàng thị vệ điển trai trong MV của Chi Pu. Là những người bạn thân ngoài đời, cả hai có sự kết hợp, tung hứng cùng nhau rất ăn ý.
Nhâm Phương Nam sinh năm 1994, cao 1,82m, từng tốt nghiệp Trường đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội). Nhâm Phương Nam đã được chú ý khi tham gia vào MV Vẻ đẹp 4.0 của Hồ Ngọc Hà với vai diễn Thúc Sinh, trai đẹp khiến nữ ca sĩ bị đánh ghen. Gương mặt sáng, đậm chất điện ảnh cùng vóc dáng chuẩn và trên hết là khả năng diễn xuất khiến anh chàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, nhà thiết kế thời trang. Trước đó, anh cũng từng gây chú ý khi tham gia chương trình Người ấy là ai. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.