Hương Tràm muốn làm 'Thánh mưa' phiên bản nữ

03/09/2017 10:26 GMT+7

Vừa tung bản audio Em gái mưa đầu tháng 9, Hương Tràm hé lộ sẽ cho ra mắt hàng loạt ca khúc cùng chủ đề mưa như Hôm qua mưa, sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, Chia tay trong mưa của Aitai Trần Hùng...

Nữ huấn luyện viên The Voice Kids 2017 Hương Tràm khiến fan chú ý với bản audio Em gái mưa, một sáng tác mới toanh của nhạc sĩ Mr. Siro.
Ca khúc Em gái mưa mang tâm sự buồn của một cô gái trót yêu một chàng trai, nhưng đến cuối cùng anh vẫn chỉ xem cô như em gái. “Mình hợp nhau đến như vậy, thế nhưng không phải là yêu. Và em muốn hỏi anh rằng, chúng ta là thế nào? Rồi lặng người đến vô tận, trách sao được sự tàn nhẫn. Anh trót vô tình, thương em như là em gái…”, lời ca khúc dường như đã chạm đến trái tim của rất nhiều người. Ngay sau đó, Em gái mưa của Hương Tràm nhận được nhiều phản hồi, chia sẻ rộng lớn trên mạng xã hội.
MV của ca khúc đang được ê-kíp hoàn thiện với sự góp mặt của quán quân Gương mặt Điện ảnh 2017 Mai Tài Phến, sẽ sớm ra mắt khán giả vào ngày 4.9.
Thời gian qua, Hương Tràm tất bật với lịch diễn dày đặc và lần đầu tiên nhận lời làm huấn luyện viên chương trình The Voice Kids
Cô tranh thủ ra mắt ca khúc mới sau một thời gian im ắng
Quán quân The Voice mùa đầu tiên khẳng định không làm nhạc theo thị trường đâu: "Hát cái gì tôi cũng sẽ đầu tư đến nơi đến chốn"
MV sẽ được ra mắt vào ngày 4.9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.