Hương Tràm: Tôi không 'cạch mặt' Bùi Anh Tuấn

20/10/2013 14:14 GMT+7

(iHay) Từng có thời gian thân thiết rồi lại 'im lặng', Hương Tràm làm nhiều người tò mò về mối quan hệ với 'hoàng tử The Voice'.

(iHay) Từng có thời gian thân thiết rồi lại giữ 'im lặng', Hương Tràm làm nhiều người tò mò về mối quan hệ với 'hoàng tử The Voice'.

Hương Tràm trẻ trung và đầy sức sống
Hương Tràm trẻ trung và đầy sức sống 

Sau khi lên ngôi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm đã có những bước tiến nhanh chóng trên con đường ca hát. Bên cạnh những sản phẩm có đầu tư, cô nàng cũng không thoát khỏi những xì xầm về tình cảm, sự lột xác dường như rất nhanh…

Hương Tràm đã dành cho phóng viên iHay.vn một buổi trò chuyện thẳng thắn và thú vị.

 

Trong đêm nhạc tại phòng trà gần đây nhất tại TP.HCM, Hương Tràm đã gặp Bùi Anh Tuấn và mẹ của anh. Thậm chí, Hương Tràm còn chụp hình vui vẻ với Bee T, chị Phương Uyên, anh Bùi Anh Tuấn. Nói như vậy là anh đã hiểu mối quan hệ của Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn hiện nay là thế nào rồi đúng không?

Hương Tràm
* Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng từ sau khi lên ngôi quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm bị “soi” khá nhiều về chuyện tình cảm. Chị có thấy khó chịu vì điều này?

Hương Tràm đã quen với một phần cuộc sống của mình là những ánh mắt hay đôi tay chỉ trỏ những nơi mình xuất hiện. Là nghệ sĩ, điều hơn hết và tốt nhất nên giữ trong lòng là tình yêu âm nhạc và đón nhận tình yêu của khán giả cho mình cũng như biết sống lạc quan và tích cực. Không phải mình không để tâm tới dư luận, nhưng cần chắt lọc để hoàn thiện bản thân hơn chứ không phải đặt mình ở giữa dư luận rồi không thoát ra được.

Với riêng Tràm, một bài hát, một sự yêu thương có giá trị hơn nhiều những sự tìm hiểu tiêu cực hay soi mói. Thế thì tại sao mình lại phải bị ảnh hưởng quá nhiều từ những điều ít giá trị kia?

* Theo thông tin gần đây, Bùi Anh Tuấn đã về công ty quản lý cùng chị. Chị có thể chia sẻ về việc này?

Theo Hương Tràm biết điều này chưa được công bố chính thức nên xin phép không tùy tiện trả lời.

* Nhiều người nói rằng chị và Bùi Anh Tuấn từng “cạch mặt” nhau. Thực hư như thế nào?

Trong đêm nhạc tại phòng trà gần đây nhất tại TP.HCM, Hương Tràm đã gặp Bùi Anh Tuấn và mẹ của anh. Thậm chí, Hương Tràm còn chụp hình vui vẻ với Bee T, chị Phương Uyên, anh Bùi Anh Tuấn.

Nói như vậy là anh đã hiểu mối quan hệ của Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn hiện nay là thế nào rồi đúng không (cười). Mỗi nghệ sĩ có một lịch diễn khác nhau nên có thể vì thế mà sinh ra những đồn đoán không đúng sự thật.

* Việc giữ gìn hình ảnh sạch trước scandal không phải là chuyện dễ. Một ngày nào đó khi đối diện trước tin đồn, Hương Tràm chọn cách giải quyết thế nào?

Không phải một ngày nào đó, mà là ngay hôm nay, bây giờ, Hương Tràm luôn cố gắng để sống tốt và tận hưởng những khoảnh khắc được làm việc và hợp tác với những con người đang hết mình vì Hương Tràm, vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Sau khi lên ngôi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm nhanh chóng có những định hướng rõ ràng cho nghề nghiệp
Sau khi lên ngôi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm nhanh chóng có những định hướng rõ ràng cho nghề nghiệp 

* Sau một năm ở vị trí quán quân Giọng hát Việt, nhìn lại chặng đường đã qua, Hương Tràm thấy mình đã đạt được những gì?

Hương Tràm đăng quang Giọng hát Việt mới được 9 tháng thôi, chưa tròn một năm, nhưng có thể nói đây là dấu mốc quan trọng thay đổi cuộc đời của Hương Tràm. Điều lớn nhất Hương Tràm cảm thấy mình đạt được chính là tinh thần luôn sẵn sàng trước những dự án âm nhạc lớn đang đón đợi mình và biết rằng luôn có gia đình, những người bạn, khán giả ở bên cạnh và ủng hộ.

Những sản phẩm âm nhạc, những chương trình biểu diễn lớn nhỏ mà Hương Tràm đã có dịp tham gia là những trải nghiệm đáng nhớ giúp Hương Tràm có thêm kinh nghiệm sống, biểu diễn và làm nghề. Những giải thưởng sau Giọng hát Việt cũng phần nào đưa Hương Tràm tới sự ghi nhận của giới chuyên môn bên cạnh sự yêu mến của khán giả.

* Chị còn điều gì tiếc nuối mà mình chưa làm được?

Tiếc nuối nhất với Hương Tràm là mình không có thêm 24 giờ một ngày nữa để có thể làm được nhiều việc hơn cũng như cho mình những giấc ngủ thật sâu sau những chương trình biểu diễn liên tục. Nói là vậy thôi, Hương Tràm tin mình đã làm hết sức trong khả năng của mình rồi và sự tiếc nuối chỉ là khi mình không thật sự tâm huyết và quyết tâm với những đích đến mà mình đã vạch sẵn.

* Hương Tràm vừa có dịp song ca với Leanne Mitchell, chị có thể chia sẻ về cảm giác này?

Lời mời hát cùng Leanne Mitchell là một cơ hội rất lớn mà không phải ca sĩ nào cũng có may mắn được đón nhận. Hương Tràm rất tin tưởng không chỉ Tràm mà ca sĩ trẻ nào được đứng bên cạnh chị Leanne Mitchell cũng cảm nhận sự nhân ái và thân thiện toát ra từ cách nói chuyện rất nhẹ nhàng của chị.

Hương Tràm vừa có dịp song ca cùng Leanne Mitchell-Quán quân The Voice của Anh
Hương Tràm vừa có dịp song ca cùng Leanne Mitchell - Quán quân The Voice của Anh 

Chính từ một tâm hồn hiền hòa đó mà giọng hát của chị đến với mọi người rất tự nhiên như hơi thở của cuộc sống thường ngày. Hương Tràm nghĩ đó là mấu chốt tạo nên sự gắn kết giữa Hương Tràm và chị Leanne vì Hương Tràm cũng mới chỉ là một cô bé bước chân vào giới giải trí chưa lâu và vẫn mang những tính cách hồn nhiên và vô tư.

Hy vọng sau chương trình, Hương Tràm cũng như các bạn thí sinh của The Voice lại tiếp tục có thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng chị Leanne Mitchell.

* Được biết cả hai có kế hoạch thu âm cùng nhau?

Phía sau sự may mắn này còn đòi hỏi Hương Tràm phải có ý thức và trách nhiệm với cơ hội bằng cả uy tín và giọng hát. Hương Tràm sẽ cố gắng thực hiện tốt nhất trong khả năng của mình.

* Nhiều thí sinh bước ra từ Giọng hát Việt quan niệm “chậm mà chắc” với những kế hoạch chậm rãi. Hương Tràm thời gian qua hoạt động khá nhiều với nhiều sản phẩm, chị có thấy mình vội vàng?

Mọi điều trong cuộc sống khi xảy ra đều là điều tất nhiên, sẽ phải đến nên Hương Tràm không đặt mình vào hoàn cảnh của ai khác để nói hay đánh giá. Hãy để cho mỗi nghệ sĩ được đi, đứng, hát, suy nghĩ bằng chính con người họ thì khi đó, họ mới tự tin là bản thân trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Với riêng Hương Tràm, một giai điệu đến và nằm lại trong suy nghĩ của mình hay một cuộc gặp gỡ nào đó cho mình ý tưởng hợp tác vào lúc này đã là một sự may mắn để mình được cống hiến. Đối với một nghệ sĩ trẻ như Tràm, không thể đòi hỏi gì hơn nữa cả.

Cả hai sẽ cùng nhau phát hành sản phẩm thời gian tới
Cả hai sẽ cùng nhau phát hành sản phẩm thời gian tới 

* Hương Tràm có lời chia sẻ, nhận xét gì về các thí sinh Giọng hát Việt năm nay?

Lịch diễn của Hương Tràm trong 2 tháng vừa qua khá dày nên Hương Tràm không có nhiều điều kiện theo dõi tin tức về The Voice nên để nhận xét ở thời điểm hiện tại thì khá là chủ quan khi chỉ biết và nghe các thí sinh ở vòng ngoài.

Tuy nhiên, Hương Tràm tin tưởng rằng, mỗi đội sẽ có những thí sinh rất mạnh mà khán giả, HLV cũng đã nhìn thấy và kỳ vọng. Cũng như Hương Tràm vào năm ngoái, dù còn những khiếm khuyết nhưng với sự rèn luyện chu đáo từ các HLV và chăm sóc kỹ lưỡng của ban tổ chức thì những gương mặt sáng giá sẽ tỏa sáng trong các đêm thi Liveshow của mùa 2.

Hương Tràm cũng dần gặt hái cho mình những giải thưởng đầu tiên
Hương Tràm cũng dần gặt hái cho mình những giải thưởng đầu tiên 

* Một ngày nào đó, nếu có lời mời, chị sẽ tham gia phim ảnh?

Chắc là sẽ phải cân nhắc cẩn thận, nhưng trước đó sẽ để đạo diễn xem thử MV Đánh thức rồi đánh giá khả năng nhập vai của Hương Tràm có trên mức trung bình hay không đã (cười).

* Hương Tràm có thể chia sẻ những kế hoạch sắp tới của mình?

Dự án thu âm cùng chị Leanne Mitchell và phát hành album vào cuối năm là những dự định gần nhất.

* Xin cảm ơn Hương Tràm.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Hương Tràm khoe giọng thu hút không kém Quán quân The Voice Anh
>> Hương Tràm thân thiết bên Quán quân The Voice của Anh
>> Hương Tràm song ca cùng Quán quân The Voice Anh Leanne Mitchell
>> Bùi Anh Tuấn bất ngờ 'tái hợp' cùng Hương Tràm
>> Hương Tràm trổ tài 'cua trai' trong MV mới
>> Lô Thị Hương Trâm đăng quang Nữ hoàng trang sức 2013
>> Hương Tràm 'say nắng' anh chàng phục vụ quán cà phê
>> Hương Tràm đã biết 'khóa môi' từ năm lớp 9
>> Hương Tràm ra mắt ca khúc mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.