Ian Somerhalder đính hôn với bạn thân của tình cũ

16/01/2015 10:00 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên 36 tuổi Ian Somerhalder đã đính hôn với Nikki Reed một cách bí mật.

(iHay) Ngôi sao The Vampire Diaries và nữ diễn viên Chạng vạng vừa quyết định tiến thêm một bước trong chuyện tình cảm bằng việc đính hôn, theo E! Online.

>> Kristen Stewart và Robert Pattinson chỉ giả vờ yêu để 'câu khách' cho Chạng Vạng?
>> Sao Chạng vạng Nikki Reed ly hôn với Thần tượng âm nhạc Mỹ  

 Ian Somerhalder và Nikki Reed đính hôn sau 6 tháng hẹn hò
Ian Somerhalder và Nikki Reed hẹn hò từ tháng 7.2014 và hiện đang hợp tác sản xuất phim - Ảnh: AFP

Nguồn tin cho biết nam diễn viên 36 tuổi Ian Somerhalder đã đính hôn với Nikki Reed một cách bí mật. Một người thân của Nikki tiết lộ: “Somerhalder đã nói với Reed rằng anh ấy đã “say nắng” cô nhiều năm trước khi họ chính thức tiến xa hơn tình bạn. Họ đang rất hạnh phúc cho sự khởi đầu này. Gia đình hai bên cũng đã ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi”.

Nam diễn viên điển trai Ian Somerhalder và Nikki Reed đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 7.2014 sau khi ngôi sao 26 tuổi bất ngờ thông báo chia tay chồng - nam ca sĩ Paul McDonald sau 3 năm chung sống (tháng 3.2014).

Kể từ khi hẹn hò, cặp đôi này luôn nhận được sự chú ý của truyền thông. Hồi tháng 9, cả hai được bắt gặp bước vào một cửa hàng bán đồ chơi tình dục nổi tiếng tại Canada và mua rất nhiều “dụng cụ”. Họ còn rất hạnh phúc khi bỏ ra 860 USD (gần 20 triệu đồng) để mua các món hàng ở đây.


Nikki Reed và bạn thân Nina Dobrev. Nina cũng là người yêu cũ của Ian Somerhalder - Ảnh: Instagram

Cách đây không lâu, Ian Somerhalder cho biết anh cùng bạn gái mới đang thành lập công ty sản xuất phim. Trước khi công khai chuyện tình cảm với Nikki Reed, anh đã chia tay nữ diễn viên Nina Dobrev sau 3 năm hẹn hò. Nina chính là bạn thân của nữ diễn viên Chạng vạng. Trên Instagram, Nina đã bóng gió nói về "tình yêu mất mát" và "sự phản bội".

Tuệ Minh

>> Ian Somerhalder và Nikki Reed tiêu 20 triệu đồng ở sex shop
>> Nghi án Ian Somerhalder đút túi tiền từ thiện
>> Sao Chạng vạng Nikki Reed ly hôn với Thần tượng âm nhạc Mỹ  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.