In cờ Tổ quốc không có sao vàng: Giám đốc sở chưa nghe báo cáo lại

11/09/2015 11:45 GMT+7

(TNO) Sáng 11.9, trao đổi với Thanh Niên Online qua điện thoại, Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Quảng Trị Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Cái này (đĩa DVD in cờ Tổ quốc không có sao vàng - PV) sở không làm mà giao cho đơn vị sự nghiệp làm và hiện tôi chưa nghe báo cáo lại”.

(TNO) Sáng 11.9, trao đổi với PV Thanh Niên Online qua điện thoại, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Quảng Trị Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông đang ở TP.HCM và chưa nắm sự việc cụ thể. “Cái này (đĩa - PV) sở không làm mà giao cho đơn vị sự nghiệp làm và hiện tôi chưa nghe báo cáo lại”, ông Thắng nói.

Lá cờ được in trên đĩa DVD không đảm bảo chất lượng khi không có sao vàng 5 cánh. Lá cờ được in trên đĩa DVD không có sao vàng 5 cánh.
Ngày 10.9, UBND tỉnh Quảng Trị đã có văn bản gửi Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Quảng Trị đề nghị đơn vị này làm việc cụ thể với đơn vị trực thuộc là Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh về các dấu hiệu sai phạm trong việc phát hành đĩa DVD “Du lịch Quảng Trị”.
Trước đó, ngày 3.9, đại tá Nguyễn Văn Kỷ, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị đã có văn bản gửi Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị báo cáo về 2.000 đĩa DVD “Du lịch Quảng Trị” do Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Quảng Trị đứng tên, với nhiều dấu hiệu sai phạm. 
Số đĩa này được phát tặng tại hội nghị Tổng kết 10 năm chương trình du lịch “Hoài niệm về chiến trường xưa và đồng đội” tổ chức ngày 25.8.
Theo văn bản của Công an tỉnh Quảng Trị, các lỗi cụ thể của số đĩa ĐVD này là: Không ghi số giấy phép xuất bản, không ghi tên tác giả các ảnh trên sản phẩm, in hình cờ Tổ quốc không có sao vàng trên mặt đĩa DVD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.