Issac thừa nhận ‘yêu đơn phương’ Diệu Nhi

30/09/2019 15:39 GMT+7

Trong buổi giao lưu của đoàn phim Anh trai yêu quái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, ca sĩ Issac đã công khai 'thả thính' diễn viên Diệu Nhi khiến người hâm mộ phấn khích.

Thời gian gần đây, sự thân thiết giữa Issac và Diệu Nhi khiến một số khán giả nghi vấn về quan hệ của hai nghệ sĩ. Cả hai chăm chỉ “thả thính” nhau trên mạng xã hội, thậm chí, nữ diễn viên còn yêu cầu người hâm mộ trong buổi giao lưu kiểm chứng xem Issac có thật sự say mê Diệu Nhi hay không.
Khi MC cho rằng Diệu Nhi và giọng ca Anh sẽ về sớm thôi liên tục “thả thính” nhau từ mạng xã hội đến ngoài đời thực, Issac lập tức lên tiếng phản đối: “Chỉ có tôi thả thính thôi, còn Diệu Nhi chưa bao giờ đón nhận”. Bên cạn đó, diễn viên phim Thập Tam Muội cũng “phản pháo” nhận định của MC khi gọi cô là “nữ hoàng thả thính”.
Issac thừa nhận ‘yêu đơn phương’ Diệu Nhi1

Sự đáng yêu của cặp đôi Diệu Nhi - Isssac khiến người hâm mộ thích thú

Ảnh: BTC

Đồng thời, Diệu Nhi còn lên tiếng “tố” nam ca sĩ thường xuyên nấu cơm nhà và mời cô ăn. Nữ diễn viên cũng khẳng định không hề “đớp thính" từ phía giọng ca điển trai và bày tỏ sự lo lắng cộng đồng fan của Issac sẽ “đánh ghen". Mặc dù nam ca sĩ luôn nhận được câu trả lời có phần phũ phàng từ nữ đồng nghiệp nhưng Isaac vẫn khẳng định: “Mọi người có biết là một khi đã mê là mê cả đường đi lối về. Biết bao nhiêu người nói Diệu Nhi hát không hay nhưng chỉ cần cô ấy mở miệng ra thì Isaac thấy hay hết".
Ngoài ra, diễn viên Kiều Minh Tuấn cũng tiết lộ mối quan hệ thân thiết của Diệu Nhi và Issac: “Lúc làm kịch bản, Nhi nói câu nào thì Isaac cứ nhìn và cười thôi. Khi chúng tôi hỏi thì Isaac cho biết vì anh nhìn thấy Diệu Nhi đáng yêu quá".
Trong buổi giao lưu, Issac đề nghị song ca với Diệu Nhi vì bản thân đã từng nghe nữ diễn viên hát. Đáp lại tình cảm này, nữ diễn viên hòa giọng cùng đồng nghiệp trong ca khúc Cơn mưa tình yêu. Trong lúc song ca, Diệu Nhi tỏ ra ngượng ngùng khi Isaac liên tục có những hành động “thả thính” dành cho cô. Nữ diễn viên liên tục né tránh khiến nam ca sĩ điển trai không nhịn được cười. Thậm chí, Diệu Nhi phải nhiều lần “chữa cháy" khi đồng nghiệp cười đến mức không thể hát. Sau khi hoàn thành màn trình diễn, Isaac thừa nhận chưa bao giờ cảm thấy mệt như khi hát cùng với Diệu Nhi. Đồng thời, nam ca sĩ còn ân cần kéo ghế cho Diệu Nhi ngồi, khen cô hát hay và đề nghị khán giả vỗ tay. Những hành động đáng yêu của cặp đôi khiến cho khán giả thích thú và không ngừng hò reo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.