Jennifer Aniston là phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016

21/04/2016 09:03 GMT+7

Dù đã bước qua tuổi 47 nhưng nữ diễn viên Jennifer Aniston vẫn được tạp chí People vinh danh là Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh năm 2016.

Dù đã bước qua tuổi 47 nhưng nữ diễn viên Jennifer Aniston vẫn được tạp chí People vinh danh là Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh năm 2016.

Jennifer Aniston là người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016 - Ảnh: ReutersJennifer Aniston là người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016 - Ảnh: Reuters
“Tôi vô cùng hãnh diện và vui sướng như một đứa trẻ”, Jennifer Aniston trả lời khi biết tin. Đây là lần thứ hai cô được xướng tên ở vị trí đầu tiên trong danh sách những người đẹp nhất thế giới của tạp chí People, lần thứ nhất là vào năm 2004. Năm ngoái, “Hoa hậu FBI” Sandra Bullock là người sở hữu vinh dự này.
Không những đứng đầu trong danh sách những người đẹp nhất thế giới, nữ diễn viên còn xuất hiện trên bìa của tạp chí People số mới nhất để chia sẻ về các bí quyết làm đẹp cũng như giữ gìn nhan sắc để có được vẻ trẻ trung đến tận hôm nay.
Nói về các phương pháp tập luyện để giữ gìn vóc dáng, nữ diễn viên hồ hởi nói: “Đó là một quá trình lâu dài. Bạn phải ý thức được về những thứ bạn đang cho vào cơ thể, ngủ điều độ và chăm sóc bản thân. Nếu làm được, bạn sẽ trông trẻ trung mãi như tuổi 20”.
Ngoài ra, ngôi sao từng giành giải Oscar Reese Witherspoon, mỹ nhân người Colombia Sofia Vergara, diễn viên trẻ Keke Palmer, ca sĩ Selena Gomez là những cái tên tiếp theo được tạp chí People vinh danh trong danh sách này.
Jennifer Aniston là một diễn viên điện ảnh người Mỹ. Cô trở nên nổi tiếng trong thập niên 1990 với vai diễn Rachel Green trong bộ phim sitcom Friends giúp cô gặt hái được nhiều giải thưởng quan trọng như một giải Emmy và một giải Quả cầu vàng.
Bên cạnh đó, Jennifer còn tham gia vào các phim điện ảnh, chủ yếu là phim hài như Bruce Almighty (2003), The Break-up (2006), Marley & me (2008), Just go with it (2011).
Năm 2000, Jennifer Aniston kết hôn với nam diễn viên Brad Pitt và trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất lúc bấy giờ. Tuy nhiên, cặp sao đã tuyên bố ly hôn sau 5 năm mặn nồng. Vào tháng 8.2015, cô tái hôn với diễn viên, đạo diễn Justin Theroux. Cả hai đã dọn đến sống trong ngôi nhà họ mua vào đầu năm 2012 có trị giá 22 triệu USD tại khu Bel Air, Los Angeles (Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.