Jin Goo gặp lại khán giả màn ảnh nhỏ vào tháng 11

22/09/2016 11:35 GMT+7

Nam diễn viên Jin Goo, được yêu mến qua vai diễn sĩ quan điển trai chung tình trong bộ phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời , sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ vào tháng 11 tới với dự án Illumination .

Đặc biệt, trong dự án này, Jin Goo sẽ có cơ hội hợp tác cùng hai mỹ nhân của làng giải trí xứ Hàn, đó là nữ diễn viên Lee Yo Won, từng nổi tiếng qua các phim Nữ hoàng Seon Deok, Bác sĩ Bong Dal Hee, 49 ngày... và nữ ca sĩ trẻ Uee.
Illumination xoay quanh cuộc sống của những người miệt mài làm việc để tìm kiếm sự thành công, dù có đôi lúc phải dùng đến thủ đoạn. Ngoài những phân cảnh đấu trí thì trong phim không thể thiếu câu chuyện tình yêu lãng mạn khi bao gồm dàn diễn viên trai xinh gái đẹp.
Lee Yo Won (trái) và Uee sẽ là bạn diễn của Jin Goo trong phim mới Ảnh chụp màn hình
Jin Goo vào vai thiếu gia Park Gun Woo, con trai của một chủ tịch tập đoàn với khối tài sản khổng lồ. Park Gun Woo đem lòng yêu cô gái xinh đẹp và tài năng Seo Yi Kyung do Lee Yo Won đóng. Trong khi đó, Uee vào vai Lee Se Jin, luôn tìm mọi cách thoát khỏi gia cảnh nghèo khó để đứng ngang hàng với Seo Yi Kyung.

Chia sẻ về bộ phim mới, Jin Goo nói: "Tôi mong chờ được gặp lại khán giả trong dự án mới này. Tôi nghĩ tôi có thể thể hiện một nét quyến rũ khác của mình qua nhân vật thiếu gia Park Gun Woo, vì vậy tôi rất trông chờ vào dự án này. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt và làm việc thật chăm chỉ để không phụ lòng những ai đã chờ đợi bộ phim...".
Jin Goo được yêu mến qua bộ phim Hậu duệ mặt trời Ảnh chụp màn hình phim
Hai bạn diễn của Jin Goo là Lee Yo Won và Uee cũng bày tỏ sự háo hức với Illumination. Lee Yo Won nói rằng cô cảm thấy rất vui khi tham gia dự án này, cô nghĩ có rất nhiều điều phải học hỏi để hoàn thành tốt vai diễn.
Trong khi đó, nữ ca sĩ 28 tuổi Uee cho biết cô khá lo lắng về vai diễn sắp tới bởi cô chưa từng ở vào hoàn cảnh nghèo túng như nhân vật Lee Se Jin. Tuy nhiên, cô hứa sẽ làm hết sức mình để vai diễn thành công. Uee cũng không quên bày tỏ sự vinh dự của mình khi được làm việc cùng hai tiền bối Jin Goo và Lee Yo Won.

Illumination dự kiến phát sóng vào thứ hai, thứ ba hằng tuần trên kênh MBC bắt đầu từ tháng 11, khi bộ phim Monster kết thúc, theo All Kpop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.