Justin Bieber trải lòng về quá khứ nghiện ngập, nổi loạn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
03/09/2019 15:20 GMT+7

Hôm 2.9 (giờ địa phương), Justin Bieber đăng dòng trạng thái dài trên Instagram, trong đó, ngôi sao gốc Canada đã thẳng thắn thừa nhận những sai lầm trong quá khứ: nghiện ma túy, lạm dụng các mối quan hệ xung quanh và coi thường phụ nữ.

Trong bài đăng vừa được cập nhật, nam ca sĩ sinh năm 1994 hồi tưởng lại quá khứ nổi loạn, bất trị của bản thân và không ngần ngại tiết lộ những thói hư tật xấu từng trải qua mỗi khi nghệ sĩ này đối diện với những thăng trầm trong sự nghiệp ca hát non trẻ. Cụ thể, tình cũ của Selena Gomez thú nhận từng phê pha ma túy từ thuở mới lớn và trở thành một cậu trai ngỗ nghịch. “Tôi bắt đầu hút ma túy từ năm 19 tuổi và lạm dụng tất cả các mối quan hệ xung quanh mình. Tôi dễ dàng bực bội, cáu giận và giở thói coi thường phụ nữ. Tôi trở nên xa cách với những người thân yêu và cố thu mình trong chiếc vỏ bọc do bản thân tạo ra. Tôi từng tuyệt vọng nghĩ rằng mình chẳng thể thay đổi mọi thứ”, ca sĩ 9X nhớ lại.

Cũng theo tâm sự của giọng ca 25 tuổi, việc nổi tiếng từ khi còn là một chàng trai mới lớn đã thành một trở ngại lớn khiến nam nghệ sĩ trì trệ quá trình học hỏi, phát triển bản thân. Justin Biber thừa nhận mình thiếu hiểu biết, không hiểu rõ tinh thần trách nhiệm và chẳng có cơ hội trau dồi thêm bất cứ kỹ năng nào khác ngoài âm nhạc. Việc non nớt ở tuổi đời lẫn tuổi nghề và sự nổi tiếng đến một cách nhanh chóng đã khiến cuộc sống của ngôi sao Canada bị đảo lộn hoàn toàn.

Vệc nổi tiếng từ khi còn trẻ khiến cuộc sống của nam thần tượng bị đảo lộn, biến anh trở thành con người sống không định hướng

ẢNH: INSTAGRAM NV

“Tôi khi ấy 18 tuổi nhưng lại chẳng có bất kỳ kỹ năng sống nào. Cùng với đó là việc có trong tay hàng triệu USD và thoải mái tiếp cận bất kỳ thứ gì mình muốn đã khiến tôi thành một cái gì đó thực sự đáng sợ. Đến năm 20, tôi đã mắc phải vô vàn những sai lầm khác nhau và rồi từ một trong những ngôi sao được yêu mến, ngưỡng mộ nhất, tôi trở thành kẻ bị người người chế giễu, ghen ghét”, nam ca sĩ bộc bạch trên trang cá nhân.

Sau tất cả những biến cố trong sự nghiệp ca hát đầu đời, Justin Bieber cho biết anh cảm thấy thật may mắn khi có những người thân yêu luôn bên cạnh quan tâm, ủng hộ, động viên nam ca sĩ vượt qua mọi khó khăn. Trong số những người quan trọng ấy không thể không nhắc đến Hailey Bieber, bà xã hiện tại của chủ nhân hit Baby. Nam ca sĩ sinh năm 1994 cho biết chính vợ là người đã góp phần giúp anh trở thành phiên bản tích cực hơn.

Justin Bieber liên tục ca ngợi bà xã là người quan trọng trong đời mình. Theo E!News, sau nhiều lần trì hoãn, đám cưới của nam ca sĩ cùng chân dài Hailey Bieber sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tới tại bang South Carolina (Mỹ)

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo Justin Bieber, dù đã trải qua nhiều năm vật lộn, nghệ sĩ này vẫn tự hào nói rằng bản thân đang tận hưởng một trong những năm hạnh phúc nhất cuộc đời. “Hiện tôi đang ở trong giai đoạn tuyệt vời nhất đời mình với hôn nhân. Đó là một loại trách nhiệm cực kỳ tuyệt vời. Bạn sẽ học được sự kiên nhẫn, tin tưởng, lòng tốt, sự khiêm tốn và tất cả các đức tính có thể biến bạn trở thành người đàn ông thực thụ”, Justin Bieber bộc bạch.

Cuối cùng, nam nghệ sĩ 25 tuổi nhắn nhủ thông điệp ý nghĩa đến người hâm mộ: “Ngay cả khi mọi thứ quay lưng lại với bạn, hãy cứ tiếp tục tiến bước...”.

Bài viết của Justin Bieber hiện thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ lẫn công chúng quốc tế. Sau khoảng 9 giờ đăng tải, dòng trạng thái của nam ca sĩ gốc Canada mang về hơn 2,5 triệu lượt thích và khoảng 66.000 bình luận. Đa phần mọi người bày tỏ thái độ cảm phục trước những gì mà ông xã Hailey Bieber từng trải qua đồng thời cảm ơn ngôi sao này đã can đảm chia sẻ câu chuyện của mình. Đây không phải là lần đầu giọng ca sinh năm 1994 chia sẻ về đời sống quá khứ của mình. Đầu năm 2019, Justin Bieber gây sốc khi thừa nhận từng muốn sống độc thân để khắc phục chứng nghiện sex.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.