Justin Bieber tức giận rời sân khấu vì bị khán giả quấy rối

30/10/2015 20:14 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Justin Bieber đã có cách hành xử thiếu chuyên nghiệp khi gặp sự cố trong lúc đang biểu diễn tại thủ đô Oslo của Na Uy, The Guardian đưa tin ngày 30.10.

(TNO) Nam ca sĩ Justin Bieber đã có cách hành xử thiếu chuyên nghiệp khi gặp sự cố trong lúc đang biểu diễn tại thủ đô Oslo của Na Uy, The Guardian đưa tin ngày 30.10.

 
Justin Bieber tức giận bỏ biểu diễn vì bị khán giả quấy rối 3Mặc dù gia nhập làng giải trí đã lâu nhưng Justin Bieber vẫn hành xử thiếu chuyên nghiệp - Ảnh: Reuters
Trong buổi biểu diễn vào tối 29.10 tại thủ đô Oslo của Na Uy, khi Justin Bieber đang trình bày ca khúc Boyfriend thì đột nhiên, một người hâm mộ làm đổ nước giải khát lên sân khấu khiến anh phải dọn dẹp chỗ nước vừa tràn ra và một số người đứng gần đó bắt đầu nắm lấy tay và chân anh. Điều này làm cho nam ca sĩ rất bực mình.
Justin tức giận nói với hàng ngàn người hâm mộ có mặt tại buổi biểu diễn: “Tôi không biểu diễn nữa” và bỏ đi ngay sau khi hát xong ca khúc đầu tiên mặc cho tiếng réo gọi của mọi người.
Anh bỏ về bằng chiếc chuyên cơ riêng ngay trong đêm. Tại sân khấu, một số khán giải trẻ đã bị sốc, số khác thì bắt đầu khóc.
Anh đột ngột bỏ buổi biểu diễn tại Oslo, Na Uy - Ảnh: Reuters
Sau đó, chủ nhân hit Baby đã đăng tải lời xin lỗi tới khán giả trên trang cá nhân. Anh biện hộ rằng đã có một tuần đầy mệt mỏi, những ngày làm việc dài và không được ngủ đủ giấc.
Anh kết thúc chương trình vì những người ngồi hàng ghế phía trước không chịu chú ý lắng nghe và gửi lời xin lỗi tới những người đã không biết chuyện gì xảy ra ở hàng ghế phía sau.
“Xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng và lãng phí thời gian của các bạn. Tôi chắc chắn sẽ làm mọi chuyện tốt hơn trong chuyến lưu diễn tới”, anh viết.
Justin Bieber tức giận bỏ biểu diễn vì bị khán giả quấy rối 2Và sau đó đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình Instagram
Đây không phải là lần đầu Justin Bieber bỏ về đột ngột giữa buổi biểu diễn. Năm 2013, ca sĩ này cũng bỏ rơi khán giả tại Sao Paulo, Brazil chỉ vì một người xem ném chai nước làm rớt micro của anh.
Mặc dù gia nhập làng giải trí đã lâu nhưng nam ca sĩ đầy tai tiếng này vẫn luôn hành xử một cách “trẻ con”, vô cùng cảm tính và thiếu chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.