Kathy Uyên: 'Tôi tự hào khi diện trang phục của nhà thiết kế Việt Nam'

04/12/2014 08:00 GMT+7

(iHay) Trong thời gian 5 năm sống ở Việt Nam để hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên Để Mai tính vẫn thường xuyên tìm đến các nhà thiết kế Việt để chọn trang phục cho mình.

(iHay) Dù phong cách khá 'Tây' nhưng nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt Kathy Uyên cho biết trong 5 năm sống ở Việt Nam, cô thường ưu ái chọn mặc trang phục của các nhà thiết kế Việt khi xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ.

 >> Thúy Nga, Hoàng Oanh, Kathy Uyên thân thiết đi xem phim chống ung thư vú
>> Kathy Uyên làm 'đại ca' trong phim Tết Chuyện ba cô nàng

 
Nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn xinh đẹp trong mẫu thiết kế của NTK Adrian Anh Tuấn

Đây là ngày thứ 3 Kathy Uyên góp mặt tại chương trình Vietnam International Fashion Week 2014. Nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn tỏ ra hào hứng và hứa chắc rằng nếu thời gian cho phép, cô sẽ tiếp tục đến xem các buổi trình diễn còn lại (diễn ra từ ngày 1-6.12). Vốn cũng là một tín đồ của thời trang, Kathy Uyên cho biết cô sẽ nhiệt tình ủng hộ tinh thần cho các nhà thiết kế nước nhà bằng cách mua ủng hộ các mẫu trang phục của họ sau khi xem xong chương trình.

Cô nói: "Tôi rất vui khi là một trong những người được mời đến xem show Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Ở nhiều nước thì những show thời trang như vậy đã có rất lâu rồi nhưng ở nước mình thì đây là lần đầu tiên. Tuy là lần đầu tiên nhưng tôi thấy cách tổ chức rất tốt, các mẫu trang phục của các nhà thiết kế Việt rất đẹp, có tính ứng dụng cao bên cạnh những mẫu thiết kế quốc tế khác. Những chương trình như thế này cũng là dịp để các diễn viên, người mẫu và bạn bè trong giới nghệ sĩ có dịp gặp gỡ và ủng hộ bằng cách cùng nhau đặt mua những sản phẩm sáng tạo của các nhà thiết kế sau khi xem xong show".

 
Từ trái sang: Kathy Uyên, Petey Nguyễn, Ngô Thanh Vân và Trúc Diễm

Nói về việc các sao Việt thường đua nhau diện những trang phục của những thương hiệu ngoại, đắt tiền hiện nay, Kathy Uyên nhận định: "Thời trang cũng như một món ăn mà bạn yêu thích. Dù rất thích món thịt kho trứng nhưng lâu lâu bạn cũng sẽ muốn thử ăn cơm trộn Hàn Quốc hoặc sushi Nhật Bản. Vì vậy, việc nhiều người thử mua và xài những món đồ hàng hiệu đắt tiền cũng như vậy đó. Tôi nghĩ, họ cũng sẽ hết lòng hết sức ủng hộ các nhà thiết kế Việt nếu những sản phẩm này đẹp và tương ứng với nhu cầu thị trường".

Nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn cũng khẳng định dù là tín đồ của thời trang nhưng trên hết, cô vẫn ưu tiên mua những trang phục của các nhà thiết kế nước nhà. Trong thời gian 5 năm sống ở Việt Nam để hoạt động nghệ thuật, Kathy Uyên vẫn thường xuyên lui đến cửa hàng của các nhà thiết kế Việt để mua ủng hộ, một trong số đó là nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Tối 3.12, Kathy Uyên đã đến xem show và chúc mừng nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Trước đó, cô còn mua ủng hộ anh một bộ trang phục (mẫu thiết kế mới của nhà thiết kế này được trình diễn trong chương trình). Trong chiếc đầm xòe màu vàng chanh ấn tượng, nữ diễn viên sinh năm 1981 rạng rỡ trò chuyện cùng những người bạn như Petey Nguyễn (bạn diễn trong phim Âm mưu giày gót nhọn), Ngô Thanh Vân, Trúc Diễm...

Dưới đây là một số hình ảnh sao Việt tại thảm đỏ đêm thứ ba của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam:


'Đả nữ' Ngô Thanh Vân và nam diễn viên Việt kiều Petey Nguyễn 'dính như sam' trong suốt buổi diễn ra chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam ngày thứ 3. Bên cạnh là Á hậu Trương Thị May, Trúc Diễm


Được biết, cả hai đang tất bật chuẩn bị cho dự án phim Tết Ngày nảy ngày nay do Ngô Thanh Vân đóng vai chính và là nhà sản xuất


Ngô Thanh Vân tươi tắn trong mẫu thiết kế mới tại sự kiện


Hà Anh


Trương Thị May


Phương Mai đi cùng một người bạn ngoại quốc


Thái Hà


Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo


Ngân Khánh


Thanh Thúy


Trúc Diễm


Diễm My


Trà Ngọc Hằng


Hotgirl Sam

Hà Ngân
Ảnh: Anh Toàn

>> Thúy Nga, Hoàng Oanh, Kathy Uyên thân thiết đi xem phim chống ung thư vú
>> Kathy Uyên làm 'đại ca' trong phim Tết Chuyện ba cô nàng
>> Kathy Uyên bật mí chuyện tình với đạo diễn Timothy Linh Bùi
>> Kathy Uyên đọ vẻ rạng rỡ với Trúc Diễm
>> Kathy Uyên 'đánh ghen' với Trúc Diễm để giành trai đẹp
>> Kathy Uyên ‘cạnh tranh’ sàn catwalk cùng Trúc Diễm, Phương Mai
>> Kathy Uyên gây bất ngờ với tài pha chế cocktail chuyên nghiệp
>> Kathy Uyên “rủ rê” cha con Will Smith đến Việt Nam
>> Kathy Uyên sẽ đóng cảnh nóng
>> Kathy Uyên “yêu” tài tử Derek Ting
>> Kathy Uyên làm giám khảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.