Khả Ngân 'chơi trội', sẽ phát hành 10 MV, 5 ca khúc, 1 album trong năm 2020

02/01/2020 09:35 GMT+7

Ngày 1.1, nữ diễn viên phim Hậu duệ mặt trời đánh dấu chặng đường mới trong nghệ thuật bằng MV debut Cô gái Việt Nam.

Đây được xem là sản phẩm mở màn đầy ấn tượng của Khả Ngân trong lần đầu tiên rẽ hướng âm nhạc. Bài hát là sáng tác của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh phối hợp với nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng và đạo diễn Nguyễn Phan Linh Đan.
Tại họp báo, Khả Ngân không giấu được sự xúc động và bật khóc nức nở khi gửi lời cảm ơn đến những người đã động viên và ủng hộ cô trên bước đường nghệ thuật. Theo Khả Ngân, quyết định lấn sân sang âm nhạc đã được cô ấp ủ từ lâu nhưng vẫn chưa thực hiện vì Khả Ngân muốn dành thời gian cho việc học hát, học nhảy và tập đàn để bản thân thật sự vững vàng trước khi ra mắt sản phẩm với vai trò mới. Trong năm 2020, Khả Ngân sẽ ra mắt 10 ca khúc, 5 MV và 1 album, mỗi sản phẩm đều có phong cách hoàn toàn mới lạ và đầy màu sắc. Bên cạnh đó, Khả Ngân mong muốn hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa năng trong năm nay.
Minh Hy diện áo dài đến chúc mừng cho sản phẩm của đàn em. Ảnh:NVCC

Minh Hằng diện áo dài đến chúc mừng cho sản phẩm của đàn em

Ảnh:NVCC

Theo chia sẻ của Khả Ngân, MV này được thực hiện ở vùng Tây Bắc, cả ê-kíp của cô phải quay liên tiếp ba ngày trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt để có những thước phim hoàn hảo. Giải thích cho lý do lựa chọn Tây Bắc làm bối cảnh thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tiên, Khả Ngân cho biết tất cả đều vì mục đích muốn mang tới khán giả một hình ảnh Việt Nam đẹp nhất, ấn tượng nhất. Bởi với Tây Bắc, hay chính xác hơn là Sapa, mùa xuân ngoài cây lá đâm chồi nảy lộc còn gây ấn tượng mạnh bởi cái lạnh se sắt. Và trong cái lạnh đó luôn tồn tại tình cảm gia đình, tình thân những ngày đầu năm.
Sau khi phát hành trên YouTube, MV của Khả Ngân nhận được nhiều lời khen từ khán giả bởi sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc của nữ chính Hậu duệ mặt trời từ bài hát đến hình ảnh. Một số tài khoản bình luận: “Nhạc hay, giọng hát trong, hình ảnh đẹp, MV ý nghĩa. Xuất sắc quá!” hay “Biết tới Ngân từ lâu mà giờ mới biết giọng hay vậy”. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng giọng hát của Khả Ngân vẫn chưa thật sự tốt và cô nên cố gắng luyện tập để hoàn thiện hơn trong những sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Trong sản phẩm này, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng nhận được “cơn mưa” lời khen từ công chúng bởi chất nhạc đặc biệt và ca từ mang ý nghĩa sâu sắc. Hiện tại, Phan Mạnh Quỳnh là một trong những cái tên được công chúng săn đón sau thành công của nhạc phim Mắt biếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.