Dùng đạn pháo giải quyết mâu thuẫn

23/11/2010 00:48 GMT+7

Khoảng 4 giờ sáng 22.11, nhiều đối tượng đã đem 3 quả đạn ném vào nhà chị Nguyễn Thị Thu Vân (31 tuổi, trú tại thôn 2, xã Vinh Quang, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum). Rất may, cả 3 quả đạn đều không nổ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng của tỉnh Kon Tum đã có mặt tại hiện trường. Qua điều tra, cơ quan chức năng đã tạm giữ 3 đối tượng gồm: Đỗ Minh Tiến (28 tuổi), Nguyễn Văn Cường (22 tuổi) và Nguyễn Văn Dành (37 tuổi), cùng trú xã Vinh Quang.

Theo Phó công an xã Vinh Quang, ông Phạm Văn Thuận, thì vụ việc xảy ra có nguyên nhân từ mâu thuẫn trong chuyện tình cảm giữa hai nhóm thanh niên của thôn 2 và thôn 5 đều thuộc xã Vinh Quang. Tối 21.11, trong khi sang thôn 5 chơi, Vũ Tiến Thành (17 tuổi, là em chồng của chị Vân) đã bị đám thanh niên do Quý cầm đầu gây sự. Thành tức tối chạy về nhà, rồi mang hung khí, dẫn đầu một nhóm thanh niên thôn 2 đến nhà của Quý và Cường hăm dọa, chặt phá cổng rào và yêu cầu Quý phải ra xin lỗi nếu không thì đốt nhà. Vụ việc đã được Cảnh sát 113 và chính quyền địa phương can thiệp. Sau đó, đến rạng sáng 22.11, thì xảy ra vụ ném đạn pháo vào nhà của chị dâu và mẹ ruột của Vũ Tiến Thành.   

Hiện Công an tỉnh Kon Tum đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Nguyên Lộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.