Vẻ đẹp của những tấm lòng từ thiện

30/12/2008 23:41 GMT+7

Chào đón năm mới 2009 và tạo điều kiện cho những mảnh đời bất hạnh ở các nhà mở, viện cô nhi vui xuân mới, Công ty Thỏ Xinh, Công ty Anh Hùng và người đẹp Bảo Ngọc phối hợp thực hiện chương trình ca nhạc từ thiện Kids and Angels - Vẻ đẹp của những tấm lòng từ thiện. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 14-16.1.2009.

Từ ngày 14.1, gần 20 hoa hậu, hoa khôi, người đẹp sẽ tập trung tại TP.HCM để thăm và tặng quà cho trẻ em ở cơ sở Thiên Phước, bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Ung Bướu, mái ấm Tam Bình, Hồng n, Hoa Mẫu Đơn… Bên cạnh đó, các người đẹp như Lâm Thu Hằng, Nguyễn Hồng Nhung, Minh Huệ, Diễm Châu, Ngọc Trâm, Oanh Yến, Thu Quỳnh, Ngọc Diệp, Lý Hồng Nhung… còn tham gia vẽ tranh cùng các em tại Khu du lịch Bình Quới (TP.HCM).

Những bức tranh này sẽ được bán đấu giá vào đêm 16.1 cùng với một số vật phẩm của người đẹp. Dạ tiệc tối 16.1 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM cùng với phần trình diễn ca nhạc của một số ca sĩ nổi tiếng sẽ là điểm nhấn từ chương trình. Toàn bộ số tiền thu được từ đêm diễn sẽ ủng hộ cho các mái ấm, nhà mở trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.