Phản hồi của Bộ Văn hóa - Thông tin về bài Nhiều DN kinh doanh game online sẽ bị đóng cửa?

17/11/2006 00:33 GMT+7

Báo Thanh Niên vừa nhận được Công văn số 1257/BC của Cục Báo chí - Bộ Văn hóa Thông tin (VH-TT) phản hồi xung quanh thông tin nêu trong bài Nhiều doanh nghiệp kinh doanh game online sẽ bị đóng cửa ? đăng trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.11.

Nội dung bài báo có nêu ý kiến của ông Phạm Thành Đức, Phó tổng giám đốc FPT Telecom, cho biết: Công ty FPT Telecom đã nộp hồ sơ cho Bộ VH-TT để xin xét duyệt về nội dung của trò chơi lần thứ nhất vào ngày 28.7.2006. Sau đó, Bộ VH-TT có phản hồi hướng dẫn công ty làm lại bộ hồ sơ khác hoàn chỉnh hơn. Đến ngày 20.10, FPT Telecom gửi hồ sơ lần thứ 2 cho Bộ VH-TT. Tiếp sau đó, Bộ VH-TT trả lời hiện đang có 8 hồ sơ để xem xét nên dự kiến trong 1-2 tuần sau mới có trả lời cho FPT Telecom.

Theo Công văn số 1257/BC của Cục Báo chí - Bộ VH-TT, cho đến ngày 1.11 hai hồ sơ của Công ty FPT Telecom vẫn chưa đầy đủ và hợp lệ. Cụ thể còn thiếu giấy chứng nhận bản quyền phần mềm trò chơi và văn bản đồng ý cho doanh nghiệp được phát hành trò chơi tại Việt Nam. Bộ VH-TT chưa bao giờ trả lời Công ty FPT là "hiện đang có 8 hồ sơ để xem xét nên dự kiến trong 1-2 tuần sau mới có trả lời cho FPT Telecom".

Mai Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.