Khương Hoàn Mỹ chinh phục Kim Tử Long, Thanh Thủy chỉ bằng một câu hát

15/01/2017 07:00 GMT+7

Với chỉ một đoạn phiêu ngắn, Khương Hoàn Mỹ đã hoàn toàn chinh phục NSƯT Kim Tử Long và Thanh Thủy để giành số điểm tuyệt đối trong đêm chung kết 2 Người hóa thân số 1.

Chương trình Người hóa thân số 1 phát sóng tối 14.1 là phần dự thi của Top 3 thí sinh xuất sắc nhất: Khương Hoàn Mỹ, Minh Tiến, Trọng Hiếu. Trong đêm thi quyết định này, mỗi thí sinh trình diễn hai tiết mục: một tiết mục hóa thân hai mặt của hai nghệ sĩ và tiết mục đơn tự do thể hiện thế mạnh của mỗi người.
Xuất hiện trong bộ trang phục đính đầy gấu bông cùng làn da bên nâu bên trắng, Khương Hoàn Mỹ gây cho người xem cảm giác “thảm họa” ở phần nhìn. Tuy nhiên khi cô gái 20 tuổi vừa cất giọng hát, cả khán phòng dường như “nín thở” rồi bùng nổ theo từng bước nhảy rất máu lửa của cô trên sân khấu.
Khương Hoàn Mỹ giành số điểm tuyệt đối với phần trình diễn Bang bang, thể hiện song song hai hình tượng Nicki Minaj ft và Jessie J
Đội trưởng Quang Minh không kiềm được sự phấn khích, lắc lư theo phần trình diễn Bang bang với hai hình tượng Nicki Minaj ft và Jessie J của Hoàn Mỹ. Và chỉ bằng một đoạn phiêu đầy ngẫu hứng sau khi tiết mục kết thúc, Khương Hoàn Mỹ đã hoàn toàn chinh phục được nghệ sĩ Thanh Thủy và NSƯT Kim Tử Long.
Nghệ sĩ Thanh Thủy ngạc nhiên như không tin vào tai, vào mắt mình, còn NSƯT Kim Tử Long phải thốt lên: “Khó ai có được giọng hát này. Em có một giọng hát quá nội lực. Với anh như vậy là quá tuyệt vời”.
Tiết mục hát chầu văn của Khương Hoàn Mỹ
Ở phần thi tự do, Khương Hoàn Mỹ được đội trưởng Quang Minh khen đẹp dịu dàng như một “nàng thơ”. Nhưng điều thuyết phục bốn giám khảo chính là giọng hát chầu văn đáng nể của thí sinh này. Đây là một thể loại nhạc rất khó hát ngay cả với các ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Khương Hoàn Mỹ xử lý nhẹ nhàng đến nỗi Quang Minh hai lần gật gù “bất ngờ và xuất sắc quá”. NSƯT Kim Tử Long đánh giá: “Đây là giọng ca quý hiếm”.
Minh Tiến hóa thân thành hình tượng ca sĩ Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng cũng không chịu thua kém đối thủ khi khuấy động không khí làm khán giả nhún nhảy theo giai điệu bài hát Thiên thần. Tuy nhiên, theo đánh giá của giám khảo Hồng Đào thì Minh Tiến hóa thân phần nữ ca sĩ Tóc Tiên giống hơn phần nam của Mai Tiến Dũng.
Minh Tiến hóa thân thành ca sĩ Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng
Phần thứ hai, Minh Tiến trình diễn trang phục dân tộc của 4 quốc gia trong tiết mục Cuộc hội ngộ bất ngờ. Trên nền nhạc xuân tràn ngập không khí Tết, Minh Tiến đã mang đến một tiết mục hoành tráng trước thềm năm mới. Dẫu vậy, nghệ sĩ Thanh Thủy cho rằng tiết mục còn dàn trải, thiếu bứt phá và cao trào.
Trọng Hiếu vẫn trung thành với cải lương tuồng cổ, chọn hóa thân thành NSƯT Tú Sương và NSƯT Trường Sơn trong tiết mục Bão táp nguyên phong. Không phô diễn nhiều về giọng hát nhưng diễn xuất có sáng tạo, đặc biệt là hình ảnh quận chúa Huyền Nga can trường, bất khuất và một lòng trung thành trước những đòn tra tấn, hành hạ của quân địch được Trọng Hiếu thể hiện trọn vẹn từ ánh mắt, thần thái. NSƯT Kim Tử Long nhận xét: “Đây là một vai diễn rất khó nhưng em làm được anh rất khâm phục”.
Tiếp đó, anh thể hiện trích đoạn Chiếc áo thiên nga. Tuy nhiên, theo dõi quá trình dự thi của Trọng Hiếu trên sân khấu, Kim Tử Long cho rằng tiết mục hơi dàn trải và không có điểm nhấn.
Kết quả cuối cùng sau đêm thi, Khương Hoàn Mỹ tạm dẫn đầu với 39,5 điểm; Trọng Hiếu được 39 điểm và Minh Tiến được 38 điểm. Số điểm của hai đội trưởng Quang Minh, Hồng Đào được giữ lại và sẽ công bố trong đêm Gala trao giải - phát sóng 21 giờ ngày 21.1 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.