Kim Soo Hyun kiếm 340 tỉ đồng nhờ quảng cáo

04/09/2015 19:27 GMT+7

(TNO) Trong chương trình Night of TV Entertainment mới đây của kênh SBS, Oh Kyung Soo, một chuyên gia trong ngành quảng cáo đã tiết lộ rằng nam diễn viên Kim Soo Hyun có thể kiếm tới 18 tỉ won (tương đương 340 tỉ đồng) chỉ dựa vào những hợp đồng quảng cáo ở Trung Quốc và Hàn Quốc.

(TNO) Trong chương trình Night of TV Entertainment mới đây của kênh SBS, Oh Kyung Soo, một chuyên gia trong ngành quảng cáo đã tiết lộ rằng nam diễn viên Kim Soo Hyun có thể kiếm tới 18 tỉ won (tương đương 340 tỉ đồng) chỉ dựa vào những hợp đồng quảng cáo ở Trung Quốc và Hàn Quốc.

 Kim Soo Hyun xuất hiện trong một quảng cáo - Ảnh: Chụp màn hình clip
Chuyên gia này nhấn mạnh rằng mặc dù Kim Soo Hyun không phải là gương mặt được yêu thích nhất Hàn Quốc nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của anh tại thị trường Trung Quốc.
Bên cạnh đó, chuyên gia họ Oh này cho biết tại Hàn Quốc, “cô nàng ngổ ngáo” Jun Ji Hyun vẫn là nữ hoàng quảng cáo và không hề có đối thủ cạnh tranh. Ngay cả việc cô mang thai cũng chẳng ảnh hưởng đến độ nổi tiếng của cô. Bằng chứng là các hợp đồng vẫn được liên tục tái ký.
Ngoài các gương mặt diễn viên nổi tiếng, sự thành công của các show thực tế về ẩm thực cũng đã đưa tên tuổi hai đầu bếp Baek Jong Won, Choi Hyun Seok nổi lên và nhận được sự chú ý của các nhà quảng cáo.
Kim Soo Hyun năm nay 27 tuổi. Anh nổi tiếng qua các bộ phim như Bay cao ước mơ, Mặt trăng ôm mặt trời và mới đây nhất là bộ phim truyền hình đóng cặp với Jun Ji Hyun Vì sao đưa anh tới. Bộ phim này đã đưa tên tuổi của Kim Soo Hyun vượt ra biên giới Hàn Quốc, giúp anh trở thành cái tên dẫn đầu làn sóng diễn viên Hàn tại Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.