Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi nhắc đến chuyện tình với Anh Đức trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
22/06/2019 11:15 GMT+7

Lâm Vỹ Dạ bật khóc nhớ về chuyện tình với Anh Đức khi chứng kiến khoảnh khắc Lê Lộc từ chối Tuấn Dũng. Cô tiết lộ mình và người cũ mất một thời gian dài mới có thể làm bạn sau chia tay.

Tập 10 Người ấy là ai lên sóng với sự tham gia của Lê Lộc cùng dàn cố vấn gồm Hương Giang, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Lê Giang. Nữ chính có dịp tìm hiểu năm chàng trai gồm La Khánh, Kiên Vũ, Henry Ngô, Việt Dũng và Tuấn Dũng để lựa chọn hẹn hò. Sự xuất hiện của Tuấn Dũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Anh được biết đến là một diễn viên trẻ, từng đoạt giải Á quân Cười xuyên Việt 2016. Trước đó, diễn viên sinh năm 1992 cũng vướng tin đồn hẹn hò với con gái Lê Giang.
Ở hai vòng thi đầu tiên, dưới sự cố vấn của các anh chị đồng nghiệp, Lê Lộc xuất sắc loại hai chàng trai là La Khánh (giới tính thứ ba) và Kiên Vũ (đã có chủ). Trước khoảnh khắc trao hoa cho một trong ba “cực phẩm” còn lại, con gái Lê Giang tiến lên, đứng bên cạnh Tuấn Dũng trải lòng: “Hôm trước khi tham gia chương trình này, em có nói chuyện vui với Dũng. Lúc đó Dũng có dừng lại khoảng 3 giây, em biết lúc đó Dũng chạnh lòng vì anh ấy nghĩ là em đến đây sẽ lựa chọn người nào đó".
Khoảnh khắc Lê Lộc từ chối lời tỏ tình của Tuấn Dũng khiến người xem xúc động Ảnh: Chụp màn hình
Lê Lộc không giấu được nước mắt: “Đúng thật, Tuấn Dũng rất thương em. Em cảm nhận được rằng Dũng làm tất cả mọi điều vì em. Nhưng anh có muốn cho em làm bạn với anh không". Ngay sau đó, Tuấn Dũng lên tiếng: “Thật sự nếu muốn thì anh không muốn. Nhưng hôm nay thì cứ trước hôm nay đi, em cứ thoải mái với những gì em chọn". Lê Lộc tiếp lời: “Hôm nay, em thật sự cảm nhận được cảm xúc từ Việt Dũng truyền cho em nhiều hơn. Vì em dành cho anh cảm xúc quá an toàn, em cất nó vào trong rồi, không muốn sử dụng nó. Nếu anh thương em hãy thương luôn cảm xúc của em. Đừng buồn em nha”.
Lê Lộc chọn được chàng trai độc thân để hẹn hò Ảnh: Chụp màn hình
Chia sẻ của bộ đôi diễn viên khiến các khách mời không khỏi xúc động. Lâm Vỹ Dạ không kìm được nước mắt, cô tiến lên ồm chầm lấy Tuấn Dũng để động viên đàn em. Trấn Thành lên tiếng chia sẻ: “Sẽ có một số khán giả có thể sẽ nói rằng con bé này người ta chân thành thế mà không chọn người ta. Nhưng tình yêu là món quà đến từ trái tim. Phải rung cảm thì mới gửi đến được, người ta không muốn mất đi cái người đó. Đó là người bạn tốt hơn người yêu. Không phải ai chia tay cũng làm bạn lại được".
Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi nhớ lại chuyện tình của mình và Anh Đức. Cô kể: “Tôi và Đức ngày xưa bắt đầu từ bạn. Khi không quen nhau nữa, cả hai mất thời gian dài mới có thể bình thường như vậy. Cho nên nãy tôi rất sợ Lộc chọn Dũng, vì như vậy em sẽ mất một tình bạn rất đẹp”. Tiếp lời Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang chia sẻ: "Giang nghĩ là hãy cứ coi như đây là một cái chương trình. Nếu như ngày hôm nay em chọn sai đi chăng nữa thì chúng ta vẫn còn cơ hội ở cuộc đời kia. Em vẫn có thể tiếp tục tìm hiểu bạn ấy, vẫn tiếp tục cho bạn ấy cơ hội. Nên chúng ta cứ vui vẻ lên”.
Kết quả Tuấn Dũng lộ diện với thân phận độc thân khiến nhiều người tiếc nuối. Còn Việt Dũng, chàng trai được Lê Lộc lựa chọn cũng hiện diện với tấm bảng độc thân. Thậm chí, cả hai không ngại nắm tay nhau và trao cho nhau lời ngọt ngào trên sóng truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.