Lan Khuê, Lệ Quyên thân thiết tại sự kiện

02/04/2016 12:19 GMT+7

Cùng bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 và từng bị so sánh với nhau khá nhiều nhưng Lan Khuê và Lệ Quyên vẫn rất thân thiết khi có dịp hội ngộ trong một sự kiện diễn ra tối 1.4 tại TP.HCM.

Cùng bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 và từng bị so sánh với nhau khá nhiều nhưng Lan KhuêLệ Quyên vẫn rất thân thiết khi có dịp hội ngộ trong một sự kiện diễn ra tối 1.4 tại TP.HCM.

Lan Khuê và Lệ Quyên phớt lờ những so sánh của dư luậnLan Khuê và Lệ Quyên phớt lờ những so sánh của dư luận
Xuất hiện trong sự kiện, Lan Khuê gây ấn tượng trong bộ trang phục dạ hội màu hồng rạng rỡ và thể hiện khả năng giao tiếp thông minh cùng phong thái tự tin. Cô chính thức trở thành đại sứ cho một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp và là đại sứ đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam. Người đẹp đã có nhiều chia sẻ thú vị về những cách giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn.
Lan Khuê chính thức trở thành đại sứ cho một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp tại Việt Nam
Sinh năm 1993, đến với nghề mẫu từ năm 18 tuổi đồng thời sở hữu chiều cao lý tưởng (1,76 m) cùng gương mặt góc cạnh, Lan Khuê nhanh chóng thu hút sự chú ý khi bước chân vào làng mẫu. Gần đây, cô đoạt giải Hoa khôi Áo dài và lọt vào top 11 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Trong khi đó, Lệ Quyên đạt danh hiệu Á khôi 2 và là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015. 
Thường xuyên xuất hiện cùng nhau, hai người đẹp không tránh khỏi việc bị so sánh với nhau. Tuy nhiên, cả Lan Khuê lẫn Lệ Quyên vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp suốt thời gian qua. Lệ Quyên từng chia sẻ rằng cô không chạnh lòng hay tủi thân khi Lan Khuê được truyền thông chú ý hơn vì mỗi người một hướng đi riêng. "Tôi tin là mọi người vẫn ủng hộ, yêu thương tôi cho dù sự chào đón dành cho tôi với Lan Khuê, Thúy Vân hoàn toàn khác nhau", Lệ Quyên chia sẻ.
Xuất hiện tại sự kiện, Á khôi Lệ Quyên vui vẻ chúc mừng Lan Khuê. Từng sát cánh cùng nhau tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 và chia sẻ nhiều điều khi tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế, cả hai hào hứng trò chuyện khi có dịp hội ngộ, phớt lờ những so sánh của dư luận.
Sự kiện còn có sự tham gia của "thiên nga làng múa" Linh Nga, Yaya Trương Nhi, Đàm Phương Linh...
Lệ Quyên dịu dàng, gợi cảm tại sự kiện
Lan Khuê, Lệ Quyên cùng với Trang Khiếu (bìa trái)
Diễn viên múa Linh Nga
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.