Lan Khuê xinh đẹp khéo giấu bụng bầu 6 tháng khi đi sự kiện

25/08/2019 10:24 GMT+7

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang tối 24.8, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê được khen ngợi xinh đẹp, quyến rũ hơn cả thời con gái. Vóc dáng của cô gần như chưa thay đổi nhiều so với giai đoạn trước mang thai.

Từ khi mang thai, Lan Khuê nhận được nhiều chú ý về nhan sắc. Với các mỹ nhân showbiz, việc phát tướng như mặt sưng, cằm nọng, tay chân to trong thời kỳ mang thai là một sự thay đổi khó tránh, nhưng Lan Khuê thì ngược lại. Dù đang mang bầu ở những tháng giữa của thai kỳ, song bà xã John Tuấn Nguyễn vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh và nhan sắc xinh đẹp khó tin.
Nữ diễn viên Mẹ chồng khiến bạn bè showbiz cùng người hâm mộ ngỡ ngàng khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh thon gọn dù đang mang bầu. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng người đẹp cố tình photoshop nhỏ vòng 2 nhỏ lại để sống ảo. Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Khuê đã đăng tải bức ảnh chụp tại căn biệt thự của gia đình và bác bỏ tin đồn. Cô viết: "Lựa cái cột đứng chụp để không bị nói là photoshop cái bụng". Nhiều người ủng hộ Lan Khuê và lý giải "do mợ mình dây, khi người ngoài thấy được bụng là mợ đã đi đẻ rồi". 

Lựa chọn trang phục cùng kiểu tóc đơn giản, lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng người đẹp sinh năm 1992 cứ xuất hiện là gây sự chú ý

Ảnh: Phạm Khánh Linh

Nhiều khán giả nhận xét rằng Lan Khuê càng bầu càng đẹp, nhan sắc mặn mà, lên hạng thấy rõ

Ảnh: Phạm Khánh Linh

Lan Khuê kết hôn với Tuấn John vào đầu tháng 10.2018 bằng một đám cưới hoành tráng, lãng mạn tại TP.HCM. Hoa khôi thông báo tin vui mang bầu con đầu lòng sau 7 tháng làm đám cưới. Từ khi công bố thông tin mang thai, Lan Khuê được chồng cưng yêu rất mực. Doanh nhân John Tuấn Nguyễn thường xuyên đích thân vào bếp phụ vợ nấu ăn, chơi với cháu nhỏ ở nhà để tập chăm con. Lan Khuê cho biết cô ăn ít nhưng chia làm nhiều bữa ăn để đảm bảo sức khỏe cho cả hai mẹ con. Nữ siêu mẫu vẫn giữ được thân hình thon gọn hơn nhiều bà bầu cùng tháng tuổi.
Cách đây không lâu, ông xã của Lan Khuê hạnh phúc khoe ảnh siêu âm con đầu lòng hơn 6 tháng thai kỳ và tiết lộ giới tính bé là một quý tử. Anh viết: "Connor, my lil man, now countin down till the day I have to wipe yo booty" (Tạm dịch: Connor, con trai nhỏ bé của ba, giờ ba đang đếm ngược từng ngày để được vỗ mông con). Nhiều người cho rằng Connor chính là tên thân mật của vợ chồng anh đặt cho con trai.

Đang mang thai ở tháng thứ 6 nhưng vóc dáng của cô không có nhiều thay đổi. Người đẹp chọn cho mình chiếc đầm trắng khéo léo che bớt vòng hai nhô to, giúp thân hình vẫn mảnh mai, thon gọn

Ảnh: Phạm Khánh Linh

Xuất hiện tại đêm diễn đầu tiên của Tuần lễ thời trang trẻ em 2019, Lan Khuê rạng rỡ trên hàng ghế khán giả

Ảnh: Phạm Khánh Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.