Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà, bí quyết tránh đông hiệu quả

07/12/2016 10:11 GMT+7

Mùa lạnh đã đến, bạn đang lo làm sao để không phải lạnh đến mức không dám tắm vào mùa đông này? Ngay bây giờ bạn sẽ tìm được phương pháp tránh đông hiệu quả và phương pháp này cũng đang là trào lưu thịnh hành hiện nay.

Nói về loại hình phòng xông hơi, về cơ bản có 2 loại hình xông hơi chủ yếu đó là xông hơi ướt (steam bath) và xông hơi khô (sauna).
Phòng xông hơi khô (sauna): Là một trong những sản phẩm xông hơi được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. Thiết kế ngày càng đa dạng cả về chất lượng lẫn kiểu dáng. Vật liệu truyền thống gắn liền với sản phẩm này chính là gỗ thông. Ngoài ra, có thể tận dụng các vật liệu khác để xây phòng, nâng cao giá trị phẩm mỹ cho phòng xông.
Với đặc điểm dùng nhiệt khô, có thể tăng nhiệt lên tới 50-70 độ C cùng khoảng 10% độ ẩm giúp cơ thể đổ mồ hôi và tự làm mát. Đặc biệt, phòng xông hơi khô sử dụng các viên đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở và được rải đều khắp phòng giúp giảm căng thẳng, tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu, tiêu diệt ký sinh trùng, vi khuẩn làm sáng da, ngăn ngừa mụn. Bạn cũng có thể nhỏ tinh dầu lên đá nóng để tăng hiệu quả thư giãn tinh thần, kích thích cảm xúc giác quan.
Phòng xông hơi ướt (steam): Khác với phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt dùng nhiệt ướt với nhiệt độ chỉ khoảng 45 độ C, tuy nhiên đạt tới gần 100% độ ẩm ngăn cơ thể làm mát bằng sự bay hơi nước.
Phòng xông hơi ướt tạo hơi bằng biện pháp bơm hơi nước nóng vào phòng. Do đó, với da khô, việc dùng phòng xông ướt rất hợp lý giúp da trở nên tươi trẻ và căng mịn hơn. Ngoài ra nhờ đặc tính tăng nhiệt độ, phòng xông hơi ướt trợ giúp tăng cao lưu thông máu, nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể, giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản bằng cách thức hít thở trong hơi nước.
Phòng xông hơi hồng ngoại: áp dụng công nghệ tiên tiến bằng cách sử dụng nhiệt của các tia sáng hồng ngoại để làm nóng cơ thể. Kiểu xông hơi này không sử dụng sức nóng của không khí trong phòng xông hơi như cách xông khô truyền thống.
Ánh sáng tia hồng ngoại sẽ xuyên qua da và từ từ thấm sâu vào bên trong giúp lưu thông khí huyết và giúp máu được tuần hoàn tốt. Về mặt kết cấu, phòng xông hơi hồng ngoại được lắp thêm đầu CD giúp người xông vừa nghe có thể nghe được các chương trình mà mình yêu thích.
Phòng xông hơi tia hồng ngoại: Xu hướng chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay
Phòng xông hơi đá muối được các spa chuyên nghiệp sử dụng để trị liệu, chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ. Trong đá muối có rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người và gìn giữ sắc đẹp giúp chăm sóc tốt sức khỏe của bạn và gia đình trong mùa lạnh. Từ chất liệu gỗ thông đã được xử lý chống mối mọt kết hợp với những viên đá muối Himalaya tinh khiết, màu sắc hồng tự nhiên, thêm vào đó là những khoáng chất tự nhiên cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ sức khỏe hệ tim mạch, cân bằng độ ẩm trên da, đánh tan mọi nhức mỏi xương khớp, chống hen suyễn.
Xông hơi giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe hiện đại
Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn để lắm đặt 1 loại hình hay cả 2 loại hình trong căn nhà của mình. Quyết định chọn phòng xông hơi hiệu quả nhất cho cả gia đình trong mùa lạnh sắp tới đang trong tầm tay bạn, hãy liên hệ với những chuyên gia hoặc các công ty có nhiều năm kinh nghiệm để được hỗ trợ thông tin chính xác và tốt nhất nhé.
Công ty cổ phần sản xuất Thương mại Dịch vụ Mai Hân tự hào là một trong những đơn vị mang đến cho gia đình bạn/spa của bạn những thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí tối ưu.
Để được hỗ trợ thông tin, kiến thức, cách bố trí lắp đặt… hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được tư vấn tận tình, chu đáo và hợp xu thế spa hiện đại thế giới.
Công ty cổ phần sản xuất Thương mại Dịch vụ Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0906 771 486 (Ms.Mai) - 0906.812.627 (Ms. Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.