LG cải tổ bộ máy quản lý mảng di động

02/07/2016 17:24 GMT+7

Với việc tình hình kinh doanh smartphone ngày càng xuống dốc, LG đang tiến hành những bước cải tổ bộ máy quản lý mảng kinh doanh di động của hãng.

Theo The Korea Time (Hàn Quôc), LG đã tiến hành chương trình Program Management Office (PMO) nhằm cải tiến mạnh mẽ bộ phận quản lý di động của mình.
Trong đó, lãnh đạo mảng điện thoại di động, ông Cho Juno sẽ giám sát tổng quát bộ phận này, còn người điều hành trực tiếp sẽ là Oh Hyung-hoon, thực hiện các chiến lược phát triển sản phẩm, sản xuất, tiếp thị và bán hàng cho LG ở thị trường quốc tế với sự hỗ trợ của chủ tịch mảng di động là Ha Jeong-wook.
Động thái này của LG được đánh giá là muốn đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu smartphone của hãng hơn, đồng thời bám đuổi chính đối thủ đồng hương Samsung.
Thực tế, trong thời gian vừa qua khi LG tung ra dòng smartphone G5 cao cấp nhất trong năm 2016 đã nhận được sự thu hút của giới công nghệ, bởi đây là sản phẩm đầu tiên có thiết kế dạng module tháo rời, giúp người dùng mở rộng phụ kiện dễ dàng. Tuy nhiên, sản phẩm này lại bán ra chậm trễ hơn đối thủ Galaxy S7 của Samsung, khiến cho doanh số của G5 đang ngày càng sụt giảm.
Tại thị trường Việt Nam, LG G5 cũng từng được tổ chức ra mắt, nhưng cho đến hiện tại sản phẩm vẫn chưa được bán chính thức, mà chỉ bán qua dạng hàng xách tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.