LHP Cannes 2013 nháo nhào vì vụ mất trộm trang sức triệu đô

18/05/2013 09:08 GMT+7

(iHay) Vụ trộm trang sức trị giá khoảng trên 1 triệu USD diễn ra trong LHP Cannes khiến các sao bất an.

(iHay) Liên hoan phim Cannes 2013 vừa diễn ra hai ngày đã xảy ra vụ mất trộm trang sức ở một khách sạn, nơi ở của các ngôi sao với tổng giá trị lên tới hơn một triệu USD.

>> Emma Watson đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ hai
>> Quá giản dị, Chương Tử Di lép vế Phạm Băng Băng tại khai mạc LHP Cannes

Theo ITV News, vài tên trộm đã lẻn vào phòng VIP của khách sạn Novotel - nơi hãng trang sức Chopard, một trong những nhà tài trợ chính của LHP Cannes lần thứ 66, thuê và cất giữ đồ trang sức cho các ngôi sao tham dự sự kiện này.

Những tay đạo chích này đã mở hộp an toàn và lấy nhiều trang sức quý giá với ước tính lên đến hơn 1 triệu USD.

Cara Delevingne quyến rũ
 Cảnh sát đã được tăng cường quanh khách sạn Novotel, nơi ở của nhiều ngôi sao dự LHP Cannes 2013 sau khi phát hiện mất đồ trang sức - Ảnh: AP 

Số trang sức bị mất cắp dự kiến sẽ được các ngôi sao dùng khi bước lên thảm đỏ. Trong ngày mở màn LHP Cannes 2013, người mẫu Carla Delevingne và nữ diễn viên Julianne Moore đã đeo một số trang sức đá quý của hãng Chopard.

“Rõ ràng mục tiêu của các tên trộm là nhằm vào các vị khách sang trọng tham dự LHP Cannes. Có lẽ một hoặc nhiều tên trộm đã cùng thực hiện vụ trộm này”, trích lời đại diện của khách sạn Novotel.

Theo một cảnh sát khu vực, giá trị toàn bộ trang sức bị mất cắp có thể lên tới 1,4 triệu USD và sự việc diễn ra vào rạng sáng ngày 17.5 (giờ địa phương).

Cara Delevingne quyến rũ 2

Cara Delevingne quyến rũ 1
Julianne Moore (ảnh trên) và Cara Delevingne quyến rũ trong trang sức của Chopard trong ngày mở màn LHP Cannes 2013 - Ảnh Getty Images

Hiện cảnh sát Pháp đã được tăng cường tại những khách sạn dành cho các ngôi sao cũng như tại địa điểm diễn ra sự kiện. Hệ thống camera đang được lắp đặt thêm để thuận lợi cho việc theo dõi.

Đây không phải là lần đầu tiên LHP Cannes nhốn nháo vì một vụ mất trộm. Hồi năm 2009, vào thời điểm diễn ra sự kiện, một tay súng đã đột nhập vào cửa hàng trang sức Chopard và lấy đi một số đồ trang sức giá trị khoảng 8 triệu USD.

Tuệ Minh

>> Hồng Ánh đem gì đến Liên hoan phim Cannes?
>> Hé lộ đường dây gái gọi 40.000 USD/đêm tại liên hoan phim Cannes
>> Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỉ dự liên hoan phim Cannes 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.