Lịch 2016 ở Nga in hình Tổng thống Putin

26/12/2015 15:20 GMT+7

Người dân Nga sẽ có cơ hội ngắm nhìn hình ảnh của Tổng thống Vladimir Putin mỗi sáng thức dậy trong năm 2016 nhờ bộ lịch mới được bày bán ở các nhà sách, theo The Telegraph .

Người dân Nga sẽ có cơ hội ngắm nhìn hình ảnh của Tổng thống Vladimir Putin mỗi sáng thức dậy trong năm 2016 nhờ bộ lịch mới được bày bán ở các nhà sách, theo The Telegraph.

Lịch năm mới 2016 ở Nga in hình Tổng thống Nga Vladimir Putin - Ảnh: ReutersLịch năm mới 2016 ở Nga in hình Tổng thống Nga Vladimir Putin - Ảnh: Reuters
Các nhà sách ở Nga đang bày bán một bộ lịch năm 2016 có tựa "Cả năm cùng Tổng thống Nga". Trong bộ lịch này, hình ảnh của Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ được in lên lịch mỗi tháng với sắc thái khác nhau, có lúc ông đang vuốt ve một chú chó con, có khi ông cởi trần đi câu cá, hoặc một gương mặt đầy cương quyết khi làm việc.
Mỗi hình ảnh như vậy sẽ tương ứng với một phát ngôn của ông Putin, từ những câu nói hài hước cho tới những tuyên bố cứng rắn.
Ví dụ, trang lịch in hình Tổng thống Putin đang mặc quân phục sẽ kèm theo tuyên bố: "Không một ai có thể vượt trội về quân sự so với Nga. Quân đội của chúng ta rất hiện đại, có năng lực và như người ta nói là lịch sự và đáng gờm". Hoặc trong trang lịch có hình ảnh nhà lãnh đạo 63 tuổi của Nga đang ôm một chú chó thì có một chia sẻ kèm theo là: "Những chú chó và tôi dành cho nhau những tình cảm rất ấm áp".
Ông Putin không chỉ xuất hiện trên lịch mà trước đó ông cũng đã là nguồn cảm hứng cho nhiều sản phẩm khác trên thị trường Nga. Một loại nước hoa dành cho nam mang nhãn hiệu Leaders Number One (tạm dịch: những nhà lãnh đạo số một) cũng được bày bán tại Moscow với giá 6.000 rúp (hơn 85 USD). Những chai nước hoa màu đen này có in lời giới thiệu "lấy cảm hứng từ ông Vladimir Putin".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.