Lilly Nguyễn tràn đầy năng lượng sau 'The Face'

18/09/2016 10:23 GMT+7

(iHay) Sau khi cuộc thi kết thúc, Lilly Nguyễn tiếp tục hoạt động với vai trò người mẫu quảng cáo và lấn sân sang điện ảnh.

(iHay) Sau khi cuộc thi kết thúc, Lilly Nguyễn tiếp tục hoạt động với vai trò người mẫu quảng cáo và lấn sân sang điện ảnh.

Lilly Nguyễn lột xác sau khi về với Hồ Ngọc Hà
Lilly Nguyễn đã gây được sự chú ý nhất định khi tham gia chương trình Điệp vụ tuyệt mật vào năm 2015 nhưng phải đến The Face Vietnam 2016, cô gái lớn lên tại Canada mới được biết đến nhiều hơn.
Cô chia sẻ rằng mình rất may mắn khi tham gia vào cuộc thi này cũng như nhận được sự chỉ bảo của huấn luyện viên Hà Hồ cũng như ban tổ chức để ngày càng hoàn thiện hơn về chuyên môn. Và đặc biệt hơn nữa đó chính là sự ưu ái của tất cả các khán giả của chương trình luôn theo dõi ủng hộ cho Lilly Nguyễn cũng như tất cả các thí sinh còn lại.
Sau cuộc thi kết thúc, Lilly Nguyễn sẽ tiếp tục hoạt động với vai trò người mẫu quảng cáo. Bên cạnh đó Lilly Nguyễn đang tham gia vai diễn đặc biệt của bộ phim điện ảnh Chờ em đến ngày mai sẽ được công chiếu vào dịp Giáng sinh 2016. Trong phim khán giả sẽ được thấy một Lilly hoàn toàn mới lạ bên cạnh diễn viên MC Trấn Thành và An Nguy.
Cô tâm sự điện ảnh sẽ là lĩnh vực tiếp theo mà Lilly tham gia trong thời gian tới. Chân dài không giấu hy vọng rằng mình sẽ thử sức với hầu hết các vai diễn, đặc biệt là những vai có tính chất hành động và mạo hiểm.
Dưới đây là bộ ảnh mới nhất tràn đầy năng lượng của thí sinh nổi bật tại The Face:
Bước ra từ chương trình The Face, Lilly Nguyễn (học trò Hồ Ngọc Hà) trở thành gương mặt đắt show sự kiện, chụp ảnh thời trang ở thời điểm hiện tại
Lilly Nguyễn được cho là thí sinh có nhiều kinh nghiệm và phong độ ổn định nhất của đội Hồ Ngọc Hà dù không may mắn đi đến cuối cùng
Chân dài 1,73 m cho thấy sự lột xác với phong cách ấn tượng trong bộ ảnh mới
Khán giả chờ đợi gặp lại gương mặt cá tính này ở lĩnh vực điện ảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.