Lộ diện cố vấn, 'Giọng hát Việt' hứa hẹn hấp dẫn vòng Đối đầu

09/06/2015 17:59 GMT+7

(TNO) BTC Giọng hát Việt 2015 vừa hé lộ danh tính các cố vấn cho từng đội. Với sự hỗ trợ của các cố vấn - những ca sĩ, nhạc sĩ danh tiếng trong làng nhạc Việt, đội nào sẽ được khán giả kỳ vọng nhất trong vòng Đối đầu sắp tới đây?

(TNO) BTC Giọng hát Việt 2015 vừa hé lộ danh tính các cố vấn cho từng đội. Với sự hỗ trợ của các cố vấn - những ca sĩ, nhạc sĩ danh tiếng trong làng nhạc Việt, đội nào sẽ được khán giả kỳ vọng nhất trong vòng Đối đầu sắp tới đây?

Hoài Sa làm cố vấn cho đội Mỹ Tâm
Thích thú bộ đôi Mỹ Tâm - Hoài Sa, háo hức với Thu Phương - Hồng Nhung
Ngay sau khi khép lại vòng Giấu mặt, các đội đã nhanh chóng bắt tay vào chuẩn bị cho vòng Đối đầu. Trong vòng thi này, ngoài sự hỗ trợ của các HLV, thí sinh còn nhận được sự giúp đỡ từ các cố vấn vốn là những nghệ sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt, gồm: ca sĩ Hồng Nhung - cố vấn đội Thu Phương, Lệ Quyên - cố vấn đội Tuấn Hưng, Quang Linh - cố vấn đội Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Hoài Sa - cố vấn đội Mỹ Tâm. Trong đó, sự kết hợp giữa "họa mi tóc nâu" và nhạc sĩ Hoài Sa nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.
Trong suốt vòng Giấu mặt vừa qua, có thể thấy Mỹ Tâm luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả và giới truyền thông. Đội của cô cũng "thu nạp" được rất nhiều giọng ca "khủng" như "bản sao 16 tuổi" Nguyễn Cao Bảo Uyên, giọng ca 18 tuổi Nguyễn Đức Phúc...
Trong vòng thi sắp tới, với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Hoài Sa, nhiều người nhận xét rằng Mỹ Tâm lại càng giống như "hổ mọc thêm cánh".
Mỹ Tâm có sự hỗ trợ của Hoài Sa như "hổ mọc thêm cánh"
 
Nhạc sĩ Hoài Sa là gương mặt rất quen thuộc đứng sau thành công của nhiều chương trình âm nhạc, liveshow của ca sĩ... Anh và Mỹ Tâm vốn là những người anh em, đồng nghiệp thân thiết và có sự đồng cảm trong tư duy âm nhạc. Sự đồng điệu này sẽ càng giúp cả hai dễ dàng tìm được tiếng nói chung khi chọn bài, hòa âm, phối khí và hướng dẫn các thí sinh.
Một lợi thế khác cho đội Mỹ Tâm là nhạc sĩ Hoài Sa từng làm giám đốc âm nhạc mùa đầu tiên thay cho Phương Uyên sau scandal đình đám hồi năm 2012. Chính vì thế, anh sẽ càng có thêm nhiều kinh nghiệm trong chương trình này.
Nhạc sĩ Hoài Sa cho biết: "Với các thí sinh ở đội Mỹ Tâm, tôi thấy ở các bạn ấy có một sự nghiêm túc và tập trung cao độ. Các bạn học hỏi và bổ trợ lẫn nhau, họ cố gắng không chỉ vì bản thân mà nhiều hơn là vì Mỹ Tâm. Tôi thấy được sự nể trọng mà các bạn dành cho HLV của mình".
Theo tiết lộ của nhạc sĩ Hoài Sa, đội của Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màu sắc khác nhau bởi "họa mi tóc nâu" dành rất nhiều tâm huyết trong việc chọn cặp đấu và chọn ca khúc. "Tôi tin rằng ở vòng thi tới đội Mỹ Tâm sẽ rất đặc sắc vì các thí sinh có sự kết dính với nhau và họ sẽ hát không hơn thua”, nhạc sĩ Hoài Sa chia sẻ.
Hồng Nhung cố vấn cho đội Thu Phương
Trong khi đó, đội của Thu Phương cũng "không phải dạng vừa" với sự tham gia cố vấn của nữ ca sĩ Hồng Nhung. Từng là cố vấn mùa đầu tiên sau đó trở thành HLV mùa thứ hai, Hồng Nhung cũng tích lũy khá nhiều kinh nghiệm trong chương trình này. Khả năng chuyên môn của nữ diva cũng không có gì phải bàn cãi.
Sự kết hợp giữa Hồng Nhung và Thu Phương - nữ ca sĩ có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát - càng khiến khán giả háo hức chờ đợi các thí sinh trong đội này sẽ mang đến những màn biểu diễn đẳng cấp như thế nào.
Nhận xét về đội của Thu Phương, ca sĩ Hồng Nhung cho biết: “Các em trong đội Thu Phương rất mạnh và có nhiều màu sắc, bên cạnh đó còn là sự tươi trẻ và thông minh. Các em tiếp thu rất nhanh những lời khuyên để hoàn thiện tiết mục của mình. Tôi nghĩ, vòng Đối đầu sắp tới đây, các cặp đấu này sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc và chất lượng".
Thú vị cặp Tuấn Hưng - Lệ Quyên, tò mò với Đàm Vĩnh Hưng - Quang Linh
Không chỉ là đôi bạn thân ngoài đời, Tuấn Hưng và Lệ Quyên còn là một trong những cặp song ca ăn ý và được khán giả yêu thích. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Lệ Quyên được Tuấn Hưng mời làm cố vấn cho các thành viên trong đội của mình.
Tuy nhiên, nếu xét về phong cách âm nhạc, Tuấn Hưng và Lệ Quyên lại có phần khác biệt. Nếu như Tuấn Hưng được mệnh danh là "hoàng tử của những bản tình ca", được giới trẻ yêu mến bởi phong cách nam tính, mạnh mẽ thì Lệ Quyên lại là người chuyên trị các ca khúc nhạc xưa. 
Dẫu vậy, có thể thấy rằng sự khác biệt này sẽ giúp Tuấn Hưng và Lệ Quyên mang đến sự hỗ trợ toàn diện và đa dạng cho các thí sinh của mình.
Lệ Quyên và Tuấn Hưng rất thân thiết ngoài đời
Với đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng, việc Mr Đàm mời ca sĩ Quang Linh làm cố vấn cho đội của mình cũng khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi về phong cách mà các thí sinh ở đội này sẽ thể hiện trong vòng Đối đầu, bởi lẽ, Quang Linh là một giọng ca đậm chất lãng mạn và trữ tình trong khi Mr Đàm lại là người yêu thích sự phá cách. 
Cũng giống như cặp đôi Tuấn Hưng - Lệ Quyên, Mr Đàm và Quang Linh hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc riêng cho đội của mình.
Quang Linh cố vấn cho đội Mr Đàm

Theo BTC, bên cạnh các cố vấn chính, mỗi đội còn có riêng cho mình những ê kíp hỗ trợ từ vũ đạo cho đến kỹ năng sân khấu, trang phục, âm nhạc…Tất cả sẽ cùng các HLV mang đến sự chuẩn bị tốt nhất cho các thí sinh trong vòng Đối đầu.
Tập đầu tiên của vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào ngày 14.6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.